Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Mourinho sắp được định đoạt

Thứ Năm 14/03/2013 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nếu Man City, Chelsea hay thậm chí là Man Utd muốn có được sự phục vụ của Jose Mourinho, hãy chờ đến cuối tháng này bởi đó là thời điểm đích thân chủ tịch Real- Perez sẽ nói chuyện với Ngài Đặc Biệt để bàn bạc về tương lai của vị chiến lược gia người BĐN này.

Báo chí TBN đưa tin, chủ tịch Real- Florentino Perez sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với Jose Mourinho đề bàn bạc về chuyện hợp đồng của ông này trong bối cảnh có rất nhiều nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Bồ sẽ rời Bernabeu ngay khi mùa giải này kết thúc. Được biết, ngay từ lúc này, Real đã và đang chuẩn bị một bản hợp đồng rất "bùi tai" có tổng giá trị lên đến 10 triệu bảng để có thể thuyết phục vị cựu HLV Chelsea và Inter tiếp tục ở lại dẫn dắt Los Blancos.

Mourinho đã đưa Real trở lại là chuyên gia đá knock-out
Nếu không ở lại Bernabeu, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ quay v Anh
Hiện tại, Jose Mourinho đang là đối tượng theo đuổi của rất nhiều đội bóng có tên tuổi tại Châu Âu như Chelsea, PSG, Inter Milan và cả hai "ông lớn" ở thành Manchester. Mặc dù vẫn đang toàn tâm toàn ý dẫn dắt Real song Jose Mourinho cũng đã nhiều lần nói về việc trở lại dẫn dắt một đội bóng Anh.

Vị chiến lược gia 50 tuổi này đã nhiều lần nói về ước mơ được trở lại đảo quốc sương mù để làm công tác huấn luyện. Hồi đầu năm, Jose Mourinho đã cho hay: "Kí ức của tôi về bóng đá Anh không thể tuyệt vời hơn. Đó là trải nghiệm đầu tiên của tôi bên ngoài BĐN- tôi vẫn là một HLV trẻ tuổi khi rời BĐN để đến Anh. Nhưng sẽ chẳng có điểm đến nào tốt hơn nơi đó".

"Ở Anh, bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê bóng đá thực thụ. Và điều này ít khi có thể cảm thấy được ở những nền bóng đá khác"- Ngài Đặc Biệt cho biết thêm.

Mới đây, Jose Mourinho đã có hành động đẹp cho thấy mình rất tôn trọng bóng đá xứ sở sương mù. Trong lần Real phải đụng độ Man Utd tại Champions League, Los Blancos đã được hưởng lợi thế lớn từ quyết định có phần sai lầm của trọng tài Cuneyt Cakir khi ông này rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Nani. Mourinho liên tiếp có những hành động an ủi người bạn thân Alex Ferguson cũng như vỗ về người đồng hương Nani và rõ ràng điều đó xuất phát từ thực tâm của vị chiến lược gia người BĐN. Ở buổi họp báo sau trận đấu, Jose Mourinho cũng cho rằng: Man Utd là đội đã chơi hay hơn và Real thắng cũng không hề cảm thấy vui.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X