Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Guardiola vẫn chưa rõ ràng

Thứ Tư 09/09/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã lên kế hoạch về một bản hợp đồng mới với Pep Guardiola tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại tương lai của nhà cầm quân trẻ này vẫn còn là khá mập mờ.

Tương lai của Guardiola vẫn chưa rõ ràng


Là người trực tiếp mang về cú ăn ba lịch sử cho Barcelona nhưng dường như những đóng góp của Guardiola vẫn chưa thể giúp nhà cầm quân trẻ này chắc chân ở lại với Nou Camp vào mùa bóng năm sau. Bản hợp đồng hiện tại của Pep có thời hạn đến năm 2010, do đó trên lý thuyết thì nếu Barca muốn giữ chân HLV này họ sẽ phải xúc tiến về một bản hợp đồng mới.

Trên thực tế đã có khoảng thời gian, Barca đã gấp rút trong kế hoạch này nhưng vì một số lý do, cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của Pep vẫn tỏ ra khá bất định. Mới đây, giám đốc truyền thông của CLB, Manel Estiarte đã có một tiết lộ trên tờ Sport khi cho biết Guardiola vẫn chưa thể biết chắc chắn ông có tiếp tục dẫn dắt Barcelona nữa hay không.

"Ông ấy vẫn chưa biết được mùa tới mình có còn làm việc tại sân Nou Camp nữa hay không. Sẽ có nhiều những thay đổi và không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra vào mùa giải năm sau. Tất cả vẫn sẽ phải chờ để xem xét."

Theo một số nguồn tin cho hay thì việc bản hợp đồng mới vẫn chưa được hoàn tất có một phần lớn nguyên nhân từ những bất đồng về mặt chiến lược giữa Pep và chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta. Tuy vậy, Manel Estiarte khẳng định, Pep vẫn đang thể hiện tình yêu với đội bóng mà ông đã từng trưởng thành .

"Guardiola rất hạnh phúc với những gì đã cống hiến cho đội bóng. Những sự khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải năm nay sẽ lại mở ra một tương lai sáng lạng cho cá nhân Pep nói riêng lẫn CLB nói chung."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X