Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của "gã bồi bàn" Benitez chính thức được định đoạt

Thứ Hai 23/11/2015 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo đó, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng xác nhận sẽ ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha cho dù những yếu kém của Benitez đã được chỉ rõ sau kết quả thất vọng ở trận Siêu kinh điển vừa qua.

HLV Rafa Benitez hinh anh
Perez lên tiếng ủng hộ Rafa Benitez

Tờ Marca hôm nay đã đưa tin HLV Rafa Benitez sẽ sớm bị sa thải vì những bất đồng không thể hàn gắn với ngôi sao số 1 của đội bóng là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra khá bất bình với chiến thuật ghi 1 bàn rồi lui về giữ tỉ số của nhà cầm quân 55 tuổi, đồng thời cũng chỉ trích lối chơi nhu nhược mà Benitez đang xây dựng cho một đội bóng luôn lấy tấn công làm lẽ sống như Real Madrid.

Thậm chí, hôm nay đã rộ lên tin đồn HLV đội trẻ của Real là Zinedine Zidane hoàn toàn có thể thay Benitez “cầm cương” đội bóng. Trước những thông tin trên, chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định chắc nịch sẽ ủng hộ hết mình Rafa Benitez dù cho không nhiều Madridista đồng tình với quyết định này vì năng lực kém cỏi của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Thậm chí, "ông thầu xây dựng" cũng sẽ mở một cuộc họp báo để thay mặt BLĐ Kền kền trắng đưa ra tiếng nói về vụ việc sa thải Benitez. Với sự hậu thuẫn của Perez, khả năng cao nhà cầm quân 55 tuổi sẽ được ngồi trên chiếc ghế nóng thêm một thời gian nữa.

Thêm ngôi sao Real Madrid muốn “đào tẩu” khỏi Bernabeu
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Isco đang cực kỳ bất mãn với HLV Rafa Benitez sau khi anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trận El Clasico vừa qua.
Dù nhận được sự ủng hộ của chủ tịch Florentino Perez nhưng chắc chắn các cầu thủ là người cảm nhận rõ nhất Benitez không phải là người phù hợp với một đội bóng lớn như Real. Chính vì vậy, theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, gần như tất cả các cầu thủ đều không tin tưởng Benitez và không giao thiệp gì với chiến lược gia người Tây Ban Nha kể từ khi ông chuyển tới nắm quyền tại sân Bernabeu hồi hè vừa qua.

Sau hai trận thua liên tiếp tại La Liga, Los Blancos đã bị kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid vượt mặt chiếm lấy vị trí thứ 2, đồng thời bị Barca bỏ xa với khoảng cách lên tới 6 điểm. Không hiểu chủ tịch Perez sẽ còn đặt niềm tin mù quáng vào nhà cầm quân 55 tuổi thêm bao lâu nữa nhưng thực tế, đội bóng thủ đô Madrid dù có giành được danh hiệu dưới thời Benitez đi chăng nữa thì chắc chắn các CĐV của đội bóng vẫn sẽ kêu gọi sa thải “gã bồi bàn” vì lối chơi mà ông xây dựng đã và đang phá hỏng hình ảnh của một Real hùng mạnh với lối chơi tấn công cuốn hút và đẹp mắt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X