Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Falcao thuộc về Athletico Madrid

Chủ Nhật 30/12/2012 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Đó là những gì mà vị chủ tịch của Rojiblancos đã khẳng định về chuyện đi, ở của Radamel Falcao trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay

Kể từ khi tỏa sáng từ mùa năm ngoái sang cho đến nửa đầu mùa năm nay, tiền đạo người Colombia đã nhận được rất nhiều lời mời đầu quân đến từ các đội bóng lớn trên thế giới. Tiêu biểu nhất trong số đó là Chelsea với việc đưa ra mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương vô cùng hấp dẫn cho Falcao.

Radamel Falcao
Bất chấp những lời mời hấp dẫn, Falcao vẫn sẽ ở lại với Athletico Madrid

Tuy nhiên, Miguel Angel Fil Marin - chủ tịch của Athletico Madrid đã từ chối tất cả những lời mời hấp dẫn đó bằng những phát biểu trên báo giới. Vị chủ tịch này khẳng định El Tigre vẫn chưa muốn ra đi và BLĐ đội bóng cũng không muốn để anh rời khỏi sân Vicente Calderon.

"Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã không phụ niềm tin của chúng tôi. Chuyện Falcao thu hút được sự hấp dẫn từ những đội bóng lớn chẳng phải là chuyện gì kỳ lạ, nhưng hiện tại cậu ấy vẫn đang hạnh phúc với Athletico Madrid và chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi ngay trong mùa Đông này. Mọi vấn đề sẽ chỉ được bàn luận lại khi mùa bóng năm nay kết thúc." Marin tuyên bố.

Trước đó, tiền đạo người Colombia thừa nhận rằng anh sẽ chỉ quyết định vấn đề tương lai sau khi giải La Liga năm nay chính thức khép lại.

"Tôi đang có một mùa giải tuyệt vời với Athletico Madrid. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây và mọi chuyện về tương lai của tôi sẽ chỉ được định đoạt khi mùa bóng năm nay kết thúc. Còn nếu muốn nói chuyện chuyển nhượng, bạn hãy tìm đến Gil Marin." Falcao tuyên bố.

Tính đến thời điểm này của mùa bóng, Falcao đã ghi được 17 bàn thắng cho Athletico Madrid. Dù con số đó chưa đủ để cạnh tranh với Lionel Messi nhưng hiệu suất 1 bàn/ 1 trận của El Tigre cũng đã là quá tuyệt vời đối với một tiền đạo. Và với những thông tin như vậy, hẳn những CLB như Chelsea hay Real Madrid sẽ vô cùng thất vọng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X