Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Chicharito sẽ được định đoạt trong 48 giờ tới

Thứ Tư 29/04/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Chicharito tại Real Madrid sắp được quyết định khi bản hợp đồng cho mượn của anh với Kền kền trắng chuẩn bị hết hạn.

Tuong lai cua Chicharito se duoc dinh doat trong 48 gio toi hinh anh
Tương lai của Chicharito sắp được định đoạt

Tương lai của Chicharito đang là chủ đề nóng được bàn luận trong những ngày gần đây khi tiền đạo người Mexico bất ngờ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid. Trong tình cảnh Karim Benzema và Gareth Bale đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, “Hạt đậu nhỏ” đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để giúp Real đánh bại Atletico Madrid ở vòng tứ kết Champions League và có chiến thắng giòn giã 4-2 ngay trên sân của Celta Vigo tại La Liga.

Và mọi chuyện có vẻ như sắp đi đến hồi kết khi thời hạn để Real đưa ra quyết định cuối cùng của mình đang tới gần. Cụ thể, bản hợp đồng mượn Chicharito giữa Kền kền trắng và Man Utd chỉ còn hiệu lực cho tới hết ngày 30/4. Điều này có nghĩa là các nhận vật chóp bu tại Bernabeu sẽ buộc phải đưa ra phán quyết cuối cùng của mình về thương vụ này trong vòng chưa đến 48 giờ tới. Nếu như trước đây vài tuần, có lẽ mọi việc sẽ là không quá khó khăn với chủ tịch Florentino Perez và các đồng sự khi tiền đạo số 14 liên tiếp phải làm bạn với băng ghế dự bị và không có quá nhiều đóng góp cho Los Blancos. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, người đứng đầu “Nhà trắng” buộc phải suy nghĩ về việc giữ Chicharito ở lại để làm phương án tình thế vào giai đoạn cam go của mùa giải.

Thực ra, cầu thủ 27 tuổi này đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với thời còn khoác áo Man Utd, anh năng chạy chỗ hơn chứ không còn là một tiền đạo vòng cấm đơn thuần, biết phối hợp với đồng đội và còn cho thấy khả năng kiến tạo khá tốt. Thậm chí một thống kê đưa ra gần đây cho thấy hiệu suất ghi bàn của “Hạt đậu nhỏ” cũng đạt mức rất cao, lên tới 83 phút/bàn. Thành tích này chỉ đứng sau Lionel Messi (81 phút/bàn) và Cristiano Ronaldo (69 phút/bàn) tại La Liga. HLV Carlo Ancelotti cũng đã hết lời khen ngợi cậu học trò sau những màn trình diễn chói sáng và tuyên bố rằng anh quan trọng chẳng kém gì Ronaldo hay Bale.

Tuy nhiên, bất chấp những điều nói trên, có vẻ như chủ tịch Perez vẫn không mặn mà với việc giữ chân Chicharito. Những nguồn tin thân cận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết chủ tịch Perez không khoái với dạng cầu thủ “siêu dự bị” như Chicharito, thay vào đó ông vẫn muốn mang về sân Bernabeu những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi như Radamel Falcao hay Edinson Cavani. Chính vì thế khả năng thành công của thương vụ này là không cao.

Nếu như không thể gắn bó thêm với Real, có lẽ tương lai của Chicharito cũng sẽ không nằm ở Old Trafford. Cả hai bên đều đã từng tuyên bố không muốn tái hợp vì lý do chuyên môn, chính vì thế khả năng anh được đem bán cho một đội bóng ở Anh là khá cao. Hiện tại, West Ham, Everton, Stoke và Newcastle đều đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Xem lại trận Celta Vigo 2-4 Real Madrid (vòng 33 La Liga)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X