Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai bất ổn ở Real, Ozil vẫn ngoảnh mặt với Man Utd

Chủ Nhật 25/12/2011 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có những dấu hiệu bất ổn ở sân Bernabeu, nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã tái khẳng định tấm lòng trung với Real.

Mùa giải trước, dù Real Madrid không thể giành chức vô địch La Liga và Champions League, nhưng Mesut Ozil vẫn gây ấn tượng mạnh ở vai trò điều tiết lối chơi của “Kền kền trắng”.

Ozil vẫn hạnh phúc ở Real

Bằng chứng là, cựu cầu thủ của W.Bremen đã có 26 pha kiến tạo trên mọi mặt trận để đứng đầu top 10 “chân chuyền” xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Xếp ngay sau Ozil là Lionel Messi (Barcelona), tác giả của 25 pha kiến tạo, và Hulk (FC Porto) với 21 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công.

Trong số 26 pha kiến tạo của Ozil ở mùa bóng trước, có tới 17 lần được anh thực hiện tại La Liga, 7 ở Champions League và số còn lại là ở Cúp Nhà Vua. Do đó, trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, tiền vệ người Đức chính thức được HLV Jose Mourinho trao chiếc áo số 10 của huyền thoại của đội bóng.

Nhưng thời gian gần đây, với sự trở lại của Kaka, Mesut Ozil phải thường xuyên chia sẻ vị trí tiền vệ công với người đồng nghiệp. Có lẽ vì thế mà Ozil không còn giữ được phong độ ấn tượng như mùa giải trước. Thế nên đã xuất hiện nhiều đồn đoán về tương lai bất ổn của Ozil ở Real.

Theo báo chí Tây Ban Nha, hiện MU đang đặc biệt quan tâm đến Ozil. Trước thông tin này, tiền vệ người Đức đã lên tiếng: “Tôi đang khoác áo Real và cảm thấy hạnh phúc ở đây. Do đó, tôi không muốn gì thêm nữa.”

Đây không phải là lần đầu tiên Mesut Ozil từ chối MU. Còn nhớ mùa Hè năm ngoái, tưởng chừng “Quỷ đỏ” đã sở hữu được cựu tiền vệ của W.Bremen, nhưng vào phút chót Mesut Ozil lại gật đầu với Real.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X