Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tự tin vào lực lượng của Real, HLV Ancelotti nói “không” với TTCN mùa đông

Thứ Bảy 04/01/2014 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ngay sau khi trận giao hữu đầu năm mới với PSG vừa kết thúc, HLV Carlo Ancelotti đã có bài trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông. Và theo như những lời khẳng định của nhà cầm quân người Italia thì Real Madrid sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

HLV Ancelotti đã bước đầu gặt hái thành công cùng Real
HLV Ancelotti hoàn toàn tự tin với lực lượng hiện tại của Real Madrid

Kể từ đầu mùa giải, đã xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo Real đang gấp rút tìm kiếm thêm một tiền đạo thượng thặng để bổ sung trong tháng giêng. Khi đó, lý do được đưa ra là bởi chân sút chủ lực Karim Benzema sa sút phong độ nghiêm trọng đồng thời những tài năng trẻ như Morata hay Jese chưa đủ sức gánh vác hàng công Los Blancos. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, HLV Carlo Ancelotti lại hoàn toàn phủ nhận việc đội bóng Hoàng gia sẽ tăng cường thêm lực lượng.

Trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng 1-0 trước PSG trong trận giao hữu năm mới 2014 tại Qatar, cựu chiến lược gia AC Milan cho biết: “Đối với Real, TTCN mùa đông xem như đã đóng cửa vì chúng tôi sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào. Tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện tại mình đang có trong tay. Đó là những ngôi sao ở đẳng cấp thế giới và đủ sức đánh bại mọi đối thủ. Đương nhiên, Real vẫn sẽ giữ mục tiêu là giành chiến thắng trên mọi đấu trường chúng tôi tham dự”.

“Ban lãnh đạo đội bóng từng đề cập tới việc có thể sẽ phải bổ sung thêm một tiền đạo nhưng theo tôi việc đó không quá cần thiết. Với Benzema, Morata hay Jese, tôi nghĩ chúng tôi đã có đủ chân sút. Việc mua sắm có lẽ nên để tới mùa hè cũng chẳng vấn đề gì. Số bàn thắng ghi được trong giai đoạn lượt đi đã chứng minh rằng chúng tôi không hề gặp vấn đề với hàng công”. 

Bên cạnh việc khẳng định sẽ không tham gia vào “phiên chợ đông”, HLV Ancelotti cũng tiết lộ tình hình của một số trụ cột trong đội hình Real, tiêu biểu là Iker Casillas và Xabi Alonso.

“Với Casillas, mọi chuyện hết sức rõ ràng. Cậu ấy sẽ bắt chính tại Champions League và trong những trận đấu cúp. Điều này chẳng ảnh hưởng gì tới tần suất ra sân vì thực tế, lịch thi đấu của Real là tương đối đan xen trên mọi đấu trường. Còn Xabi Alonso, có vẻ như cậu ấy đã nói chuyện với câu lạc bộ và sắp đàm phán về việc gia hạn hợp đồng mới. Đó là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm ký hợp đồng và tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

Nếu đánh giá một cách chủ quan, đội hình hiện tại mà Real đang sở hữu hoàn toàn đủ sức giành mọi danh hiệu trong mùa giải năm nay. Nhưng đấy là trong trường hợp tất cả các trụ cột của đội bóng Hoàng gia đạt phong độ cao nhất đồng thời không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới chấn thương hay sức khỏe. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn khá dài ở phía trước và chẳng ai có thể dám chắc bất cứ điều gì. Real có thể rất mạnh khi họ có đủ đội hình nhưng nếu thiếu một vài trụ cột quan trọng, chưa biết mọi thứ sẽ đi đến đâu… 

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X