Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tứ kết cúp nhà Vua: Villarreal vs Sevilla - El Madrigal "linh thiêng"

Thứ Tư 12/01/2011 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất bại ở El Madrigal suốt từ đầu giải, lại đang sở hữu bộ đôi tấn công Ruben - Rossi rất lợi hại, Villarreal không lý gì không thể giành lợi thế trước đội khách Sevilla, làm vốn liếng cho trận lượt về ở xứ Andalusia.

Trong trận lượt đi La Liga mùa này, Villarreal đã đả bại đối thủ trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0 do công của Nilmar - tiền đạo Brazil đang dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân đêm nay. Vai trò tiền đạo cắm của Nilmar đã được Ruben đảm nhiệm gần như hoàn hảo, trong trận thua xứng đáng ngẩng cao đầu trên sân Real Madrid hồi cuối tuần (Ruben ghi 1 bàn). Ở cuối mùa trước, Villarreal đã có một chiến thắng giòn giã trên sân nhà trước đối thủ Sevilla. Ở El Madrigal, họ đã vùi dập Sevilla 3 bàn không gỡ. Và tiền đạo Rossi đã mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà từ rất sớm.

 
Trận thắng áp đảo Sevilla hôm ấy có thể xem là một bước ngoặt lịch sử. Bởi trước thất bại 0-3 đó, Sevilla chưa bao giờ xem El Madrigal là nơi đi dễ khó về. Họ đã bất phân thắng bại với chủ nhà Villarreal trong khuôn khổ La Liga với thành tích thắng 2, hòa 4 và thua 2 trận.

Bây giờ, Villarreal có thể tự tin tiếp đón Sevilla. Hiện tại, thầy trò HLV Garrido đang có phong độ sân nhà rất tốt khi đang bất bại ở El Madrigal với 8 trận thắng, 1 trận hòa.

Trong khi Villarreal đang thi đấu rất ấn tượng và xếp thứ 3 ở La Liga thì Sevilla lại rất bết bát. Đội khách dù đã thắng cả 2 trận gần đây, nhưng mới từ vị trí thứ 11 nhảy lên vị trí thứ... 10. Với hàng thủ vô cùng tệ, đến nay đã để thủng lưới tới 29 bàn, Sevilla không biết đối phó với cặp tiền đạo Ruben- Rossi như thế nào?

Không chỉ tệ trong phòng ngự, lối chơi tấn công của Sevilla cũng đang dần mất đi sự sắc sảo. Nguyên do là sự vắng mặt dài ngày của tiền vệ sáng tạo Navas vì chấn thương. Sẽ không có gì quá bất ngờ nếu Villarreal thắng đậm đội khách Sevilla trong trận đấu ngày mai. Và càng không quá bất ngờ nếu như tiền đạo Rossi sẽ lại sút tung lưới đối phương.

Với sự thống trị truyệt đối của Barca và Real ở La Liga, cúp nhà Vua chính là hy vọng duy nhất để những đội bóng như Sevilla và Villarreal theo đuổi. Thế nên, sẽ không quá bất ngờ nếu cả hai đều tung ra sân đội hình mạnh nhất và quyết chiến để lọt tiếp vào tứ kết.

Đội hình dự kiến:

Villarreal: D.Lopez; A.Lopez, Marchena, Musacchio, Orio; Valero, Senna, Bruno, Cazorla; Rossi, Ruben.

Sevilla: Palop; Konko, Caceres, Alexis, F.Navarro; Renato, Romaric, Perotti, Capel; Kanoute, Negredo.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X