Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối mức giá kỷ lục của MU, Barca khẳng định Neymar sẽ giải nghệ ở Nou Camp

Thứ Ba 25/08/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi “vồ hụt” Pedro thì Quỷ đỏ thành Manchester lại đang muốn nhắm tới ngôi sao khác của Barca. Hiện nay đang có tin MU chiêu mộ Neymar với giá kỷ lục thế giới.

MU chieu mo Neymar voi gia ky luc the gioi trong he 2015 hinh anh
Bartomeu khẳng định Neymar sẽ gắn bó lâu dài với Barca

Ngay sau khi để mất Pedro vào tay Chelsea, hàng loạt báo chí Anh đã đăng tải thông tin MU chiêu mộ Neymar với giá kỷ lục thế giới. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sảng bỏ ra tới 140 triệu bảng để đưa siêu sao của Barca tới Premier League chơi bóng. Thực hư của thương vụ MU chiêu mộ Neymar vẫn còn nằm trong vòng bí mật nhưng nếu trở thành sự thật thì Neymar sẽ lập nên kỷ lục thế giới về giá chuyển nhượng. Tuy nhiên khả năng thành công của MU là không thật cao bởi Neymar là trụ cột không thể thiếu của hàng công Blaugrana vào thời điểm này.

Trước thông tin MU chiêu mộ Neymar với giá 140 triệu bảng thì chủ tịch Bartomeu của Barca đã lập tức phải lên tiếng. Người đứng đầu sân Nou Camp nói: “Neymar đang gặp chấn thương nhưng không nặng, cậu ấy sẽ sớm trở lại trong vài trận tới. Neymar còn trẻ nên tôi không muốn nói tới chuyện chuyển nhượng. Ý tưởng của tôi là Neymar sẽ giải nghệ tại Barca. Vài tháng tới, chúng tôi sẽ tiếp tục bàn về hợp đồng mới với Neymar. Không phải gia hạn 3 năm, mà là 5 năm, 10 năm nữa”.

Neymar gia nhập Barca vào năm 2013 với giá 57 triệu Euro, tuy nhiên theo thông tin sau đó thì đội bóng xứ Catalan còn phải trả cái giá cao hơn như thế rất nhiều để có được chữ ký của tiền đạo người Brazil. Không chỉ tốn kém mà thương vụ Neymar tới Barca còn khiến Blaugrana lao đao vì chuyện thuế má. Thậm chí cựu chủ tịch Rosell đã phải hầu tòa vì vụ chuyển nhượng tiền đạo người Brazil.

Neymar cùng với Messi và Suarez đang tạo nên bộ ba MSN “thần thánh” cho Barca giành cú ăn 3 ở mùa giải trước. Mùa giải vừa qua, dù không có phong độ cao nhất nhưng Neymar vẫn có được tới 22 bàn thắng tại La Liga.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X