Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối hàng loạt ông lớn, Simeone quyết tâm ở lại Atletico

Chủ Nhật 22/02/2015 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simeone vừa mới cam kết gắn bó với Atletico Madrid, bất chấp hàng loạt lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Tu choi hang loat ong lon, Simeone quyet tam o lai Atletico hinh anh
Simeone đang là nỗi khát khao của mọi đội bóng lớn vào thời điểm này

Kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Atletico Madrid vào năm 2011, Simeone đã biến đội chủ sân Calderon từ một CLB tầm trung trở thành một đội bóng máu mặt ở TBN và châu Âu. Những danh hiệu liên tiếp cùng Rojiblancos đã giúp cựu tiền vệ người Argentina được ca ngợi là một trong những HLV giỏi nhất thế giới hiện nay. Không có gì ngạc nhiên khi những đội bóng lớn như Man City, PSG hay MU đều đang rất khát khao có được chữ ký của El Cholo.

Tuy nhiên mới đây, Simeone đã khiến các đại gia của bóng đá châu Âu thất vọng toàn tập với tuyên bố gắn bó với đội bóng thành Madrid. Sau trận thắng của Atletico trước Almeria vào đêm qua thì HLV 45 tuổi đã làm rõ về tương lai của mình. Simeone nói: “Tôi rất hài lòng với cuộc sống ở CLB, tôi cũng đang rất yêu Atletico. Chúng tôi muốn kéo dài mối quan hệ này và đang xúc tiến tái ký hợp đồng như 3 năm trước”.

Hiện tại, hợp đồng của Simeone với Atletico sẽ hết hạn vào năm 2017, vì vậy mà đội bóng TBN rất lo lắng về những lời đề nghị “nặng đô” của PSG hay Man City. Không ngạc nhiên khi đội chủ sân Calderon luôn chấp nhận mọi yêu cầu của Simeone để giữ ông ở lại. Được biết El Cholo chuẩn bị kéo dài thời gian ở lại Atletico cho tới năm 2020. Bản thân cựu cầu thủ người Argentina muốn chinh phục nốt đấu trường Champions League, danh hiệu cao quý duy nhất còn thiếu của Simeone cùng Atletico. Nỗi khát khao của HLV 45 tuổi càng lớn hơn khi Atletico đã thất bại đầy đáng tiếc ở trận chung kết với Real ở mùa trước.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X