Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa đông M.U: Có thể sở hữu Alves miễn phí vào mùa hè

Thứ Hai 02/02/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kỳ TTCN mùa đông năm nay, M.U có được 2 sự bổ sung là thủ thành Victor Valdes và cầu thủ trẻ El Fitouri mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào. Nhiều khả năng họ cũng sẽ có được điều tương tự với trường hợp của hậu vệ Dani Alves vào mùa hè tới.

 

TTCN mua dong M.U Co the so huu Alves mien phi vao mua he hinh anh
Alves có thể đến M.U vào mùa hè

Kể từ mùa hè 2014, M.U đã rục rịch để chiêu mộ hậu vệ cánh phải Dani Alves của Barca. Tuyển thủ người Brazil là người rất hợp với chiến thuật 3-5-2 mà Louis Van Gaal áp dụng cho “Quỷ đỏ”, đây là lý do mà trong suốt thời gian qua họ vẫn đang theo sát cầu thủ chạy cánh này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015, dù đã rất cố gắng nhưng M.U vẫn không thể có được chữ ký của Dani Alves. Tuy nhiên cơ hội không hẳn đã hết với đội chủ sân Old Trafford khi Alves sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè này. Khi đó thì đội bóng xứ Catalan sẽ không thể giữ chân hậu vệ cánh phải này lâu hơn được nữa.

Ban đầu, Barca định bán Alves cho M.U ngay từ mùa hè vừa qua, giống trường hợp của thủ môn Valdes. Tuy nhiên do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA mà Blaugrana đã buộc phải giữ hậu vệ người Brazil ở lại. Tuy nhiên do Alves sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và không có ý định gia hạn thêm nên rất có thể đội chủ sân Nou Camp sẽ mất trắng cựu cầu thủ Sevilla vào tay M.U. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015 thì đội chủ sân Old Trafford cũng đã rất cố gắng đưa Alves về nhưng trước sự ngăn cản quyết liệt của Barca nên thương vụ này đành phải hoãn lại.

Mới đây, người đại diện Dinorah Santana, đồng thời cũng là vợ cũ của Dani Alves đã mang tin vui đến cho các CĐV M.U. Santana nói: “Tôi kiểm soát tất cả mọi thứ về Alves nhưng không thể tiết lộ quá nhiều. Dù Alves đang ở Barca nhưng vẫn chưa có hợp đồng gia hạn nào cả. Nếu có một đội bóng thật sự quan tâm thì anh ấy sẽ ra đi vào màu hè tới. Đôi khi vấn đề chuyển nhượng trong bóng đá chỉ là sự quan tâm khác nhau của các CLB mà thôi”. Tuyên bố của vợ cũ Alves cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi trước khi có án phạt chuyển nhượng thì bản thân hậu vệ người Brazil muốn gia hạn hợp đồng nhưng BLĐ Barca liên tục từ chối. Bây giờ thì đội chủ sân Nou Camp lại rơi vào hoàn cảnh “há miệng mắc quai”, họ đang phải quay lại nài nỉ Alves ở lại.

Vấn đề tương lai của Alves sẽ được quyết định vào tháng 3 tới khi Barca có BLĐ mới sau cuộc bầu cử. Đích thân chủ tịch Barca Bartomeu đã khẳng định vấn đề này: “Bây giờ không phải lúc nói chuyện hợp đồng. Mọi cầu thủ sẽ được xem xét gia hạn vào tháng 3 tới, còn bây giờ không phải la thời điểm thích hợp”.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X