Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền hình thân Barca ví Real như .... loài linh cẩu

Thứ Bảy 09/02/2013 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biệt danh của Real Madrid là ‘Kền kền trắng’, nhưng dưới góc nhìn của kênh Esport Club Esport 3 đội bóng của Mourinho chẳng khác nào loài linh cẩu.

 

Những năm gần đây, khi trận ‘Siêu kinh điển’ diễn ra, trên sân cỏ luôn có nhiều tình huống bạo lực diễn ra mà phần đa thuộc về cầu thủ Real, trong đó nổi bật lên cái tên Pepe. Trong bất kỳ tình huống nào, mỗi khi có bóng, Messi đều bị cầu thủ người Bồ Đào Nha triệt hạ một cách không tiếc thương. Thậm chí, khi không có bóng, Messi vẫn bị Pepe dẫm lên tay.

Không chỉ Pepe, một cầu số cầu thủ của Real cũng có những tiểu xảo đối với Messi, hoặc giật áo hoặc ‘vuốt má’ cầu thủ đã 4 lần giành ‘Quả bóng vàng FIFA’. Tất cả các hành động thiếu tinh thần thể thao của Real đều bị ống kính truyền hình ghi lại.

“Chúng tôi xin lỗi nếu đã làm ai đó buồn và giận dữ. Ý định của chúng tôi thông qua đoạn video là muốn mọi người hiểu Messi đã bị săn như thế nào mỗi khi phải đối đầu với Real”, ông Xavier Valls lý giải về lý do vì sao lại ví Real như loài linh cẩu.

Tất nhiên, cầu thủ Barca cũng chẳng phải tay vừa khi có những hành động đáp trả đối phương chẳng lấy gì làm cao thượng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Nou Camp còn gây ấn tượng mạnh ở khả năng ăn vạ mà ‘diễn viên’ nổi tiếng chính là Sergio Busquets. Thế nên, sắp tới, không biết các tờ báo thân Real sẽ ví Barca như những con gì đây?

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X