Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 25 La Liga: Thành Madrid gặp khó

Thứ Sáu 27/02/2015 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như Real Madrid có cuộc tiếp đón được dự báo là khó khăn trước Villarreal thì Atletico cũng không hề dễ thở khi phải làm khách trên sân của Sevilla. Trong khi đó, vòng 25 La Liga sẽ là cơ hội lớn để Barcelona đòi lại được vị thế nếu như giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Granada.

Truoc vong 25 La Liga Thanh Madrid gap kho hinh anh
Ronaldo sẽ giúp cho Real vượt khó.

Trận thua bất ngờ 0-1 trước Malaga đã khiến Barca bị Real bỏ xa với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Hơn lúc nào hết, Blaugrana cần phải tìm lại được hình ảnh chiến thắng quen thuộc nếu như muốn tiếp tục nuôi mộng vô địch. Bước vào vòng 25 La Liga, Barca chỉ phải gặp đối thủ không được đánh giá cao là Granada. Chưa hết, với chiến thắng ngọt ngào 2-1 trước Man City tại vòng 1/8 Champions League sẽ giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique có một liều “doping” cần thiết để hoàn thành được mục tiêu này. Theo thống kê, Granada đang là con mồi ưa thích của Barca, trong 6 trận đấu gần đây nhất, đội chủ sân Nou Camp đều giành kết quả toàn thắng trước đối thủ. Và với những lý do trên, NHM tin rằng Barca sẽ không khó để tiếp tục giành trọn 3 điểm trước cuộc hành quân tới sân Los Carmenes.

Trong khi đó, Atletico có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trước Sevilla. Vừa trở lại sau trận thua 0-1 trước Leverkusen tại Champions League, vì thế thầy trò HLV Diego Simeone đang thể hiện quyết tâm rất lớn để giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân Sanchez Pijuan. Hiện tại, khoảng cách giữa Atletico và đội đầu bảng Real đang là 6 điểm nhưng cơ hội để thầy trò HLV Diego Simeone bảo vệ thành công chức vô địch là vẫn còn, nhất là khi đội chủ sân Calderon luôn được đánh giá cao ở giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, để làm được điều này thì Atletico cần phải giành chiến thắng trước Sevilla qua đó chờ đợi vào một sự sảy chân của đại kình địch Real Madrid. Tuy nhiên, Sevilla cũng không phải dạng vừa. Hiện tại, thầy trò HLV Unai Emery đang xếp ở vị trí thứ 5 với 45 điểm và đây sẽ là một thách thức thật sự dành cho Rojiblancos.

Truoc vong 25 La Liga Thanh Madrid gap kho hinh anh 2
Lịch thi đấu vòng 25 La Liga.

Vòng 25 La Liga được dự đoán là rất nhiều khó khăn dành cho hai đội bóng thành Madrid. Nếu như Atletico có chuyến làm khách trên sân của Sevilla thì Real cũng có trận đấu không hề dễ thở trước Villarreal. Hiện tại, tinh thần của Los Blancos đang lên hừng hực nhất là sau trận thắng 2-0 trước Schalke 04. Với kết quả này, bầy kền kền đã bước một chân vào vòng tứ kết Champions League. Trong khi đó tại La Liga, Real vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn đội bóng xếp sau là Barcelona. Tuy nhiên, khoảng cách này có thể bị san lấp bất cứ lúc nào nếu như đội chủ sân Bernabeu không thể giữ được phong độ ổn định. Và Villarreal đang là một thử thách rất lớn dành cho thầy trò HLV Ancelotti.

Trước vòng 25 La Liga, Barcelona đang là đội bóng được dự đoán là có trận đấu dễ thở nhất khi chỉ phải gặp con mồi ưa thích, Granada. Thầy trò HLV Luis Enrique cần phải biến những thuận lợi trên bằng một chiến thắng trước đối thủ qua đó "cầu khấn" đại kình địch Real Madrid sảy chân trước Villarreal. Tuy nhiên, bầy kền kền đang có được sự tự tin cao sau khi trở lại từ Champions League. Chưa hết, sự trở lại của siêu sao Ronaldo sẽ là nguồn động lực lớn để giúp Los Blancos hoàn thành được mục tiêu giành 3 điểm trước Villarreal. Hiện tại, tiền đạo người BĐN đang có được 36 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X