Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 16 La Liga: Người Barca khen ngợi Athletico Madrid

Chủ Nhật 16/12/2012 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bongda24h) Vào lúc 3h rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Athletico Madrid sẽ phải đối mặt Barcelona ngay trên chảo lửa Nou Camp. Trước trận đấu nảy lửa này, Mascherano - tiền vệ phòng ngự của đội bóng xứ Catalunya đã công khai khen ngợi đối thủ trên báo giới.

Mùa giải trước, Athletico Madrid đã thực sự thành công lớn khi vô địch ở Europa League và xếp thứ 5 chung cuộc trên bảng xếp hạng La Liga. Ở mùa giải năm nay, Rojiblancos còn bay cao hơn khi đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 16 vòng đấu. Sự thành công này của đội bóng thủ đô rõ ràng có công lớn của HLV Simeone cùng "sát thủ" Radamel Falcao. Rạng sáng mai, thầy trò vị HLV người Argentina sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barcelona - đội đang xếp ở vị trí đầu bảng  nếu vượt qua chính họ.

Với số tiền còn lại trong ngân sách, Chelsea sẽ chi mạnh để có một trung phong mẫu mực như Falcao
Athletico Madrid đang bay cao trên "đôi cánh" của Falcao và sự tài tình của HLV Simeone

Với sự lột xác này, Rojiblancos đang thực sự trở nên đáng sợ hơn trong mắt những "ông lớn" của La Liga. Đó là những gì mà Mascherano - một cầu thủ Barca nói về đối thủ trước giờ bóng lăn.

"Athletico đã thi đấu rất tốt ở mùa giải trước cũng như giai đoạn đầu mùa giải này. Với HLV Simeone, đội ngũ của họ đang dần trở nên thực sự hoàn thiện và sẽ còn đạt được những kết quả cao hơn nữa" Tiền vệ người Argentina chia sẻ.

Khi được hỏi về Falcao - một tiền đạo "sát thủ" bên phía đối phương, Mascherano cho biết rằng cầu thủ người Colombia này thực sự là một mối đe dọa đối với Barca. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn sẽ tiếp tục chiến thắng để giữ vững ngôi vị đầu bảng.

 

"Falcao chính là cầu thủ tiềm ẩn nhiều mối nguy đối với khung thành của chúng tôi. Barca vẫn sẽ tấn công như thường lệ, nhưng chúng tôi cũng sẽ quan tâm kỹ càng hơn đến tiền đạo này. La Liga chỉ còn 2 trận trước khi bước vào kỳ nghỉ đông, và nếu giành đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ có một tâm trạng thoải mái hơn trước khi bước vào giai đoạn mới của mùa giải."

Gã khổng lồ xứ Catalan đang trình diễn một lối đá hiệu quả khi họ bất bại trong 15 trận đấu gần đây và đã bỏ xa đại kình địch Real tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu chiến thắng trong trận đấu rạng sáng mai, gần như sẽ chẳng còn rào cản nào ngăn Barca vô địch mùa này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X