Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 1/16 Champions League: Ronaldo háo hức muốn "về nhà"

Chủ Nhật 03/02/2013 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong buổi họp báo ngày hôm nay, Cris Ronaldo đã lại một lần nữa bày tỏ nỗi nhớ mong anh dành cho những "người cũ" ở Old Trafford.

Và giờ đây, khi mà vòng knock out của giải đấu danh giá nhất Châu Âu sắp diễn ra thì nỗi nhớ của siêu sao người Bồ này ngày càng tăng lên. Trước báo giới, CR7 tiết lộ rằng kể từ khi chuyển đến thi đấu trong màu áo Real Madrid, anh luôn mong muốn được đối đầu với chính Manchester United. Và cuộc đối đầu đó sẽ luôn là một cuộc vui, một trận bóng đá đích thực.

"Khi người ta tiến hành bốc thăm lựa chọn các cặp đấu, tôi cứ thầm ước Real sẽ gặp Man Utd. Cuối cùng, điều đó đã thành sự thật và tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc. Madrid và United là hai câu lạc bộ lớn nhất thế giới mà tôi yêu quý. Chính vì thế, trận đấu này sẽ là một màn trình diễn bóng đá với những cảm xúc tốt đẹp nhất." Ronaldo tuyên bố.

Ronaldo đang thăng hoa đầy ấn tượng.
Ronaldo tỏ ra vô cùng háo hức trong lần trở về thành Manchester sắp tới

Không chỉ háo hức muốn được gặp lại những đồng đội đã từng sát vai ở sân Old Trafford, CR7 còn tuyên bố rằng anh sẽ đi thăm thú lại mọi thứ trong "ngôi nhà" Manchester - nơi đã cho anh rất nhiều kỷ niệm đẹp.

"Được trở về Manchester là một niềm hạnh phúc thực sự. Tôi sẽ đi thăm lại nhà cũ và những bạn bè của tôi ở đó. Ở United, mọi người luôn đối xử rất tốt và khiến cho tôi luôn có cảm giác như đang ở trong một đại gia đình vậy. Chính vì thế mà tôi sẽ không bao giờ quên được Man Utd." CR7 tiết lộ thêm

Đúng như vậy. Ronaldo sẽ không bao giờ quên được Man Utd cả. Từ một cậu bé vô danh ở Bồ Đào Nha, anh được Sir Alex đưa về sân Old Trafford. Ở đó, mọi sự ưu tiên đều được dành cho Ronaldo. Chính nhờ những công lao của "Ông già gân", nhờ sự ủng hộ của các fans hâm mộ Quỷ đỏ và cả sự nhường nhịn đến từ những ngôi sao khác trong đội thì CR7 mới có được thành công như những ngày nay.

Và có lẽ, những CĐV của cả 2 đội sẽ có những cảm xúc như Ronaldo lúc này vậy. Trận đấu lượt đi sắp diễn ra vào ngày 13 tháng 2 sắp tới sẽ không còn sự hồi hộp hay cảm giác hân hoan chiến thắng, cay đắng thua cuộc mà chỉ còn là niềm hạnh phúc khi được chứng kiến một cuộc chơi đẹp mắt nhất trong lịch sử bóng đá thế giới từ xưa đến nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X