Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Valencia-Real: Sergio Ramos tung hình "giễu cợt" đối thủ

Thứ Bảy 03/01/2015 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos đã tung hình ảnh khoe 4 chiếc cup mà Real đã giành được trong mùa giải vừa qua nhằm “giễu cợt” đối thủ trước trận đấu giữa Valencia và Real Madrid vào tối mai thuộc khuôn khổ vòng 17 La Liga.

Truoc tran Valencia-Real Sergio Ramos tung hinh gieu cot doi thu hinh anh
Ramos giễu cợt đối thủ

Cách đây không lâu, Valencia đã đăng tải một banner có hình ảnh tiền đạo Alvaro Negredo giang rộng tay với lời nhắn nhủ các fan: “Si Se Puede! Chúng ta có thể!” nhằm khích lệ tinh thần đội chủ sân Mestlla khi tiếp đón đội bóng hùng mạnh Real Madrid. Ngay sau đó, trung vệ Sergio Ramos đã tung một hình ảnh được xem là “giễu cợt” đối thủ khi cầu thủ này giang rộng tay và ở phía dưới là 4 chiếc cup vô địch mà bầy “kền kền” đã giành được trong mùa giải vừa qua.

Đây rõ ràng là hành động cố tình có mục đích trọc tức của Ramos dành cho Valencia khi nhiều người tin rằng không có sự trùng hợp đến kỳ lạ giữa hai bức ảnh này. Và hành động này của trung vệ 28 tuổi này càng tăng thêm sự nóng bỏng trước cuộc chiến giữa Real và Valencia tại Mestalla và tối mai.

Truoc tran Valencia-Real Sergio Ramos tung hinh gieu cot doi thu hinh anh 2
Banner khích lệ của Valencia trước trận Real.

Mặc dù không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng Valencia đang có chuỗi thành tích ấn tượng. Mùa này, đội chủ sân Mestalla vẫn duy trì được mạch bám đuổi với những đội bóng hàng đầu khi đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga và trường trận đấu này, thầy trò HLV Nuno đang thể hiện rõ tham vọng giành trọn 3 điểm trước Real Madrid.

Ở chiều hướng ngược lại, Real đang thể hiện một phong độ thi đấu khủng khiếp và bất khả chiến bại. Tuy nhiên, chuỗi 22 trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Ancelotti bị chặn đứng bởi AC. Milan khi để thua 2-4 trước đối thủ trong trận giao hữu mới đây tại Qatar. Tuy nhiên, vào ngày mai tại Mestalla mọi chuyện đều có thể xảy ra khi Valencia đang thể hiện một quyết tâm rất cao. Nên nhớ trong lịch sử đối đầu "bầy dơi" nhiều lần đã khiến cho Real phải ôm hận và dù cho thầy trò HLV Ancelotti có mạnh tới đâu cũng hoàn toàn có thể bị đánh bại.

Xem tin tức La Liga

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X