Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Valencia-Real: Gareth Bale bất ngờ dính chấn thương

Chủ Nhật 22/12/2013 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ có chuyến “hành quân” tới sân Mestalla của Valencia. Trong thời điểm Los Che đang không có được phong độ tốt, vòng trước vừa phải chịu thất bại 0-3 trước Atletico, việc thầy trò HLV Carlo Ancelotti giành trọn vẹn 3 điểm trên đất khách là không quá khó khăn. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của siêu sao đắt giá Gareth Bale do chấn thương.

Với Bale, đây chỉ mới là sự khởi đầu mà thôi.
Bale vắng mặt nhưng Real cũng sẽ không gặp quá nhiều vấn đề trong chuyến làm khách tới Valencia

Trong một buổi họp báo mới đây nhất trước trận cầu tâm điểm ở vòng 17 La Liga giữa Valencia và Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti vừa thông báo một tin không vui tới các CĐV của Los Blancos. Đó là việc ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội trong chuyến hành quân tới sân Mestalla vì gặp chấn thương.

Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân người Italia chia sẻ: “Cậu ấy vừa dính phải một chấn thương nhẹ và chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới Valencia. Hiện tại, bộ phận y tế chưa có kết luận cụ thể nào cho tình hình của Bale nhưng theo các chẩn đoán sơ bộ, cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Lý do cậu ấy buộc phải ngồi ngoài là do không kịp phục hồi”.

“Bale không ra sân quả là một sự đáng tiếc bởi cậu ấy đang đạt phong độ cao nhưng chúng tôi cũng có những giải pháp riêng. Di Maria sẽ được xếp đá thay vị trí của cậu ấy. Ở các vị trí khác, Real sẽ không có gì thay đổi. Chúng tôi hành quân tới Valencia với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Và tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất”.

Vài trận đấu gần đây, HLV Ancelotti đã đưa Real trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc bằng việc sử dụng Isco như một hộ công thuần túy. Chính vì vậy mà vai trò của hai cầu thủ chạy cánh là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale cũng trở nên cực kỳ quan trọng trong lối chơi tấn công của đội bóng Hoàng gia.

Với chấn thương có phần khá bất ngờ của tiền vệ người xứ Wales, Real chắc chắn sẽ mất đi một mũi nhọn thực sự nguy hiểm ở bên cánh phải, tuy nhiên, người thay thế cho cựu ngôi sao Tottenham là Angel Di Maria cũng là một giải pháp không tồi chút nào. Không mạnh mẽ và bứt tốc nhanh bằng Bale nhưng Di Maria lại sở hữu kỹ thuật cá nhân cực kỳ điêu luyện. Bên cạnh đó, khả năng kiến tạo của cầu thủ người Argentina cũng là rất tốt.

Kết thúc bài trả lời phỏng vấn, HLV Carlo Ancelotti cũng tiết lộ thêm về trường hợp của tiền vệ Xabi Alonso, người đang được báo giới “đồn thổi” là chưa chắn chắn tương lai ở sân Bernabeu. Cựu chiến lược gia AC Milan cho biết: “Alonso sẽ thi đấu trong màu áo Real Madrid tới tháng 6 năm 2014. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè tới. Alonso là một cầu thủ có vai trò cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi”.  

  • Nam Anh     

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X