Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Real vs Granada: Chờ siêu kỷ lục của Ronaldo

Thứ Bảy 19/09/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Real vs Granada tại vòng 4 La Liga 2015/2016 sẽ là cơ hội rất lớn để Cristiano Ronaldo tiếp tục lập nên siêu kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Những ngày qua, Ronaldo là chủ đề tốn khá nhiều giấy mực của dư luận TBN và thế giới. Ghi 5 bàn vào lưới Espanyol và lập hat-trick vào lưới Shakhtar, 2 trận ghi được 8 bàn, Cr7 đang tạo nên một hiệu suất ghi bàn chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Mặc dù những bàn thắng đến với Ronaldo một cách khá dễ dàng (3 trong số đó là penalty) nhưng chúng ta không thể phủ nhận được phong độ đang lên như diều gặp gió của Cr7. Với tất cả những gì đã và đang trình diễn trong thời gian qua, trận Real vs Granada tại vòng 4 La Liga 2015/2016 tối nay sẽ là cơ hội rất lớn để Ronaldo tiếp tục viết nên những trang sử vẻ vang cho Real và cho sự nghiệp thi đấu của bản thân mình.

Truoc tran Real vs Granada Cho sieu ky luc cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo đứng trước cơ hội lập siêu kỷ lục.

Theo thống kê, Ronaldo đang có được 499 bàn trong sự nghiệp quần đùi của mình gồm: 55 bàn cho tuyển BĐN và 444 bàn ở cấp CLB lần lượt ghi cho Sporting Lisbon (5 bàn), M.U (118) và Real (321). Như vậy, chỉ cần lập công trong trận gặp Granada tối nay thì Cr7 sẽ cán mốc 500 bàn trong sự nghiệp. Đặc biệt, với 321 bàn ghi được cho Real trên mọi đấu trường, Ronaldo đang đứng trước một cơ hội rất lớn để soán ngôi huyền thoại Raul Gonzalez, qua đó trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đội bóng Hoàng gia TBN.

Hiện tại, Raul Gonzalez đang nắm giữ kỷ lục với 323 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, chỉ cần lập cú hat-trick trong trận Real vs Granada tối nay thì Ronaldo sẽ chính thức vượt mặt người đàn anh. Ở thời điểm hiện tại, cỗ máy ghi bàn hủy diệt mang tên Ronaldo đang dần thi đấu vào phom và nhiệm vụ này xem ra không mấy khó khăn. Trong hai trận đã qua gặp Espanyol và Shakhtar, Cr7 chỉ tung ra đúng 17 cú sút và có liền 8 bàn thắng (2,1 cú sút ghi được 1 bàn). Rõ ràng, hiệu quả của Ronaldo đã được cải thiện rất nhiều, nên nhớ ở mùa giải 2014/2015, anh tung ra tới 338 cú sút và ghi được 60 bàn thắng (tức là phải mất 5.6 cú sút thì Cr7 mới ghi được 1 bàn).

Real Madrid vs Granada (21h 19/9): Ai cản nổi Ronaldo?
Bất chấp cơn khủng hoảng lực lượng, phong độ chói sáng của siêu sao Ronaldo là điểm tựa để các Madridista tin vào một chiến thắng giòn giã của đội nhà trong...

Hơn nữa, Granada đang là con mồi rất ưa thích của Real và cá nhân Ronaldo. Chẳng cần phải nói đâu xa, trong lần chạm trán gần nhất, Los Blancos đã dễ dàng giành thắng lợi khó tin 9-1 trước đối thủ. Trong trận đấu này, Cr7 đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới của đối thủ (lần đầu tiên Ronaldo ghi 5 bàn trong 1 trận đấu). Tính rộng ra, Granada đang lọt vào top những con mồi ưa thích của Ronaldo, anh đã nã vào lưới của đối thủ 11 bàn thắng trong tất cả những lần chạm trán trước đây.

Ngoài ra, Granada đang không có được phong độ tốt trong 3 vòng đấu đầu tiên tại La Liga 2015/2016. Thầy trò HLV José Ramón Sandoval chỉ giành được 1 trận thắng và thua tới 2 trận: thua Eibar 1-3, thua Villarreal 1-3 và thắng Bilbao 2-0. Cùng với đó, đại diện xứ Andalusia đang sở hữu hàng phòng ngự tệ thứ hai tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót, thủng lưới 7 bàn (Espanyol có hàng phòng ngự tệ nhất với việc để lọt lưới 9 bàn). Và trong trận đấu vào tối nay tại Bernabeu, thật khó để hàng phòng ngự yếu kém của Granada có thể chống đỡ được lại hàng công khủng nhất La Liga mang tên Real Madrid đang được chỉ huy bởi thủ lĩnh Ronaldo.

Real vs Granada hinh anh 2
Granada đang là con mồi ưa thích của Real và Ronaldo.

Rõ ràng, qua rất nhiều thống kê với những con số trên thì các Madridista hoàn toàn có thể đặt niềm tin việc Ronaldo ghi bàn trong trận đấu với Granada, thậm chí nó có thể là một cú đúp hoặc cú hat-trick. Granada đang là con mồi ưa thích của Ronaldo và rất có thể một lần nữa đại diện xứ Andalusia lại tô điểm thêm cho kỷ lục sắp tới của Cr7. Tất cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều đang ủng hộ Ronaldo và thời khắc anh vượt mặt huyền thoại Raul Gonzalez để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Real Madrid đã tới. Rất có thể, sau tối nay, mọi kỷ lục, mọi tượng đài trong lịch sử Real Madrid trước đó sẽ đều ở dưới chân Ronaldo?

Xem video Ronaldo ghi 5 bàn vào lưới Espanyol:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X