Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Elche, Neymar báo tin buồn cho Barca

Thứ Năm 15/01/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil, Neymar của Barca sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Elche vào rạng sáng mai trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN do gặp phải chấn thương.

Truoc tran gap Elche, Neymar bao tin buon cho Barca hinh anh
Neymar sẽ không dự trận gặp Elche.

Theo thông tin tiết lộ từ ban lãnh đạo Barca, tiền đạo Neymar sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Elche vào rạng sáng mai trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN do gặp phải chấn thương. Trước đó trong trận gặp Atletico tại vòng 18 La Liga, cầu thủ người TBN đã có cú va chạm mạnh với cầu thủ đối phương và khiến cho mắt cá chân của anh gặp phải vấn đề. Tuy nhiên, phía Barca không thông báo cụ thể mức độ chấn thương của Neymar.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Neymar cũng không ảnh hưởng quá nhiều trong trận đấu với Elche vào rạng sáng mai bởi Barca đã gần như chắc chắn giành quyền vào tứ kết sau khi dễ dàng thắng 5-0 trước đối thủ ở trận lượt đi. Nhiều khả năng Enrique sẽ sử dụng đội hình 2 đến sân Estadio Manuel Martinez và qua đó dành sức cho cuộc chiến tại La Liga khi cuối tuần này gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có chuyến hành quân tới sân của Deportivo La Coruna. Có thể, Messi sẽ được cho nghỉ ngơi và Suarez, Pedro hay tài năng trẻ Munir hoàn toàn sẽ được Enrique sử dụng trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Ngoài trường hợp Neymar thì đội trưởng Xavi cũng chưa thể có được thể lực tốt nhất. Theo dự kiến, Neymar và Xavi đang được tập nhẹ và được sự theo dõi của bộ phận y tế của Barca. Đội chủ sân Nou Camp hy vọng cả hai cầu thủ này sẽ có được thể lực tốt nhất để trở lại vào cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, Barca và Atletico nhiều khả năng sẽ tái ngộ lại với nhau tại vòng tứ kết của cúp nhà Vua TBN. Trong khi Barca đã gần như chắc chắn giành vé đi tiếp thì Atletico cũng đang nắm lợi thế rất lớn khi dẫn trước đối thủ Real Madrid 2-0 trong trận lượt đi. Và nhiệm vụ của thầy trò HLV Diego Simeone sẽ là bảo vệ thành công tỉ số này trong chuyến làm khách tới sân Bernabeu vào rạng sáng mai.

Xem thêm tin tức về bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Barca 5-0 Elche:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X