Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp ĐTLA, HAGL khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng

Thứ Bảy 10/01/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, HAGL sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới làm khách của ĐTLA. Trước trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ gặp tổn thất lớn về nhân sự khi có tới 4 cầu thủ dính chấn thương.

Truoc tran gap DTLA, HAGL khung hoang luc luong nghiem trong hinh anh
Đông Triều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Trong ngày khai mạc V-League 2015, HAGL đã dễ dàng đánh bại Sanna Khánh Hòa với tỷ số 4-2. Tuy nhiên không thể phủ nhận đội bóng phố biển Nha Trang chỉ là một đội bóng trẻ mới lên hạng, thậm chí thầy trò HLV Võ Đình Tân còn được coi là đội bóng yếu nhất ở mùa giải này. Vì vậy những trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Graechen sẽ khó khăn hơn rất nhiều, đặc biệt là chuyến làm khách vào ngày mai trên sân của ĐTLA, đội bóng có rất nhiều kinh nghiệm tại V-League.

Thế nhưng chưa dừng lại đó, mới đây HAGL đã nhận tin rất không vui khi đang có tới 4 cầu thủ dính chấn thương và không thể thi đấu trong trận gặp ĐTLA là Lê Văn Trường, trung vệ A Sân, Khuất Hữu Long và tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu. Đây là mất mát không hề nhỏ đối với đội bóng phố Núi trong bối cảnh trung vệ Đông Triều chưa chắc đã kịp bình phục vào ngày mai. Có thể nói hàng thủ đội bóng của bầu Đức sẽ rất đáng báo động bởi họ chỉ còn 1 trung vệ đúng nghĩa là Morec.

Thực tế trong trận gặp Sanna Khánh Hòa ở vòng 1 thì HLV Graechen đã phải đưa hậu vệ cánh Đức Lương vào đá trung vệ với cầu thủ người Slovenia. Rõ ràng đó không phải phương án tối ưu của HAGL bởi họ đã để thua 2 bàn tương đối khó hiểu. Nếu vẫn thi đấu lỏng lẻo như trận đầu đầu tiên thì thật khó để đội bóng phố Núi có thể giành được kết quả khả quan trên sân Tân An. Nên nhớ rằng ĐTLA có kinh nghiệm và bản lĩnh hoàn toàn vượt trội thầy trò Graechen vào lúc này.

Được biết, Công Phượng và các đồng đội đã di chuyển xuống Long An vào chiều qua bằng chuyên cơ riêng của bầu Đức. Hôm nay, họ sẽ có một buổi tập duy nhất làm quen sân Tân An trước khi bước vào trận đấu ngày mai. Trong khi đó về phía đội chủ nhà vẫn sẽ lực lượng mạnh nhất với những cái tên kỳ cựu như Tài Em, Quang Thanh hay Chí Công. Sự vắng mặt duy nhất của ông Ngô Quang Sang trong trận đấu sắp tới là trường hợp chấn thương của hậu vệ cánh Võ Nhật Tân.

Trận đấu giữa ĐTLA và HAGL vào chủ nhật tới vẫn sẽ là tâm điểm của NHM cả nước. Chắc chắn sân Tân An sẽ rất cuồng nhiệt với sự hào hứng của NHM Long An với lứa U9 HAGL. Được biết trận đấu này sẽ được đẩy lên thi đấu vào lúc 16h30 thay vì 17h như dự kiến để phục vụ tối đa NHM bóng đá cả nước.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X