Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Bilbao, Real đón hàng loạt trụ cột trở lại

Thứ Bảy 07/03/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đầy khó khăn trong trận Athletic Bilbao vs Real Madrid vào đêm nay, Real đã đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột quan trọng sau chấn thương.

Athletic Bilbao vs Real Madrid hinh anh
Modric và Ramos đã bình phục chấn thương

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Bilbao và Real tại vòng 26 BXH La Liga, HLV Ancelotti đã bất ngờ thông báo hàng loạt tin vui cho các Madridista. Theo đó những trụ cột quan trọng của đội bóng Hoàng gia TBN như Luka Modric, Ramos và Khedira đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Như vậy ngoài James Rodriguez thì Kền kền trắng đã có được lực lượng gần như mạnh nhất trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Cả 3 ngôi sao kể trên đều đã trở lại tập luyện bình thường vào tuần vừa qua. Tuy nhiên do Modric và Ramos đều mới bình phục chấn thương nặng nên Ancelotti chưa vội vàng điền tên vào danh sách thi đấu trong trận gặp Bilbao vào đêm nay. Carletto hồ hởi khi nói về tình hình lực lượng của đội nhà: “Thật vui khi các cầu thủ của chúng tôi đều đã khỏe mạnh. Modric đã hoàn toàn bình phục và anh ấy sẽ ra sân trong trận gặp Schalke 04 vào giữa tuần tới. Ramos đã trở lại tập luyện, nếu không tái phát thì Sergio sẽ được trở lại sân cỏ trong trận gặp Levante”.

Trong thời gian vừa qua, việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương đã khiến Real Madrid thi đấu không tốt và bị Barca rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm. Việc Ramos, Modric và Khedira bình phục chấn thương sẽ giúp Kền kền trắng tìm lại được sức mạnh vốn có của mình. Ngay cả chấn thương vỡ xương bàn chân của James Rodriguez cũng đang có tiến triển lạc quan khi cầu thủ này đã có thể tập luyện trong phòng gym.

Do không muốn mạo hiểm nên Ancelotti chưa vội đăng ký Ramos và Modric vào danh sách thi đấu. Trong trận gặp Bilbao vào đêm nay chỉ có tiền vệ Sami Khedira được điềm tên. Tuyển thủ Đức đã hoàn toàn vượt qua chấn thương gân kheo và đã sẵn sàng cho trận đấu tại San Mames.

Danh sách đăng ký của Real trong trận gặp Bilbao vào đêm nay:

Thủ môn: Casillas, Navas và Pacheco.

Hậu vệ: Varane, Pepe, Coentrao, Marcelo, Carvajal, Arbeloa và Nacho.

Tiền vệ: Kroos, Bale, Lucas Silva, Isco, Khedira và Illarramendi.

Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Chicharito và Jesse.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X