Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đại chiến Valencia, Real tổn thất nặng nề

Thứ Bảy 03/01/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, La Liga sẽ thi đấu trở lại sau hơn 2 tuần nghỉ đông. Ngay trong vòng đấu đầu tiên của năm mới thì NHM sẽ được chứng kiến trận cầu nảy lửa giữa Valencia và Real Madrid.

Valencia vs Real Madrid hinh anh
Ramos đang dính chấn thương

Cuối tuần trước, Real Madrid đã chính thức đứt mạch 22 trận toàn thắng sau thất bại trước AC Milan. Đây chỉ là một giải giao hữu và Los Blancos cũng không bung hết sức nên việc đoàn quân áo trắng gục ngã là điều dễ hiểu. Đó là trận đấu mà HLV Ancelotti buộc phải tung ra sân đội hình dự bị và nhiều cầu thủ trẻ, bởi đội bóng Hoàng gia TBN cần giữ sức chuẩn bị cho chặng thi đấu gian nan sắp tới.

Do dồn lịch từ cuối tháng 12 năm ngoái mà thầy trò HLV Ancelotti sẽ có chuyến “hành xác” vào tháng 1 này. Theo đó, họ sẽ phải thi đấu 10 trận liên tiếp trong thời gian tới với mật độ 3 ngày/ trận. Đây thực sự là chặng Tourmalet đối với bầt Kền kền bởi họ sẽ có tới 3 trận đấu với Atletico Madrid (2 trận ở Cúp nhà vua). Ngoài ra Real còn phải đối đầu với những đối thủ khó chơi như Valencia, Sevilla, Sociedad hay Espanyol.

Đêm mai, đoàn quân áo trắng sẽ có ngày mở màn năm mới 2015 được dự báo là cực kỳ khó khăn trên sân của Valencia. Thi đấu tại “hang Dơi” luôn là thử thách không nhỏ của các đội bóng lớn, chưa kể phong độ của đội chủ sân Mestalla vào thời điểm này khá ấn tượng. Sau 16 vòng đấu của La Liga thì thầy trò HLV Nuno Santo đang ngồi chiễm chệ ở vị trí thứ 4 và chỉ kém đội đứng thứ 3 là Atletico 4 điểm. Vì vậy chắc chắn Valencia sẽ khiến thầy trò HLV Ancelotti “toát mồ hôi hột” trong cuộc gặp thượng đỉnh vào ngày mai.

Không chỉ có lịch thi đấu dày đặc và làm khách của đối thủ khó chơi Valencia mà Real Madrid đang gặp bất lợi lớn về nhân sự khi trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương. Cầu thủ người TBN đã gặp vấn đề sức khỏe trong một buổi tập mới đây của Los Blancos. Thậm chí, Ramos đã không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong 2 ngày qua. Như vậy, gần như chắc chắn Kền kền trắng sẽ mất trụ cột quan trọng nhất ở hàng thủ trong chuyến hành quân tới “hang Dơi” ở vòng đấu thứ 17 La Liga.

Ngoài Ramos thì Kền kền trắng cũng sẽ không có sự phục vụ của Modric do chấn thương. Tuy nhiên may mắn là hai trụ cột của Real là Marcelo và James Rodriguez đã hoàn toàn khỏe mạnh sau thời gian làm bạn với giường bệnh. Và nhiều khả năng hai ngôi sao trên sẽ được Ancelotti tung ra sân ngay từ đầu trong trận Real Madrid gặp Valencia vào lúc 23h ngày mai (4/1).

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X