Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA kiểm tra doping với 10 cầu thủ của Barca: Messi, Neymar... bị khoanh vùng

Thứ Tư 11/02/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, UEFA đã tiến hành kiểm tra doping với 10 cầu thủ Barca trước lượt trận knock-out vòng 1/8 Champions League.

UEFA kiem tra doping voi 10 cau thu cua Barca Messi, Neymar...  bi khoanh vung hinh anh
10 cầu thủ Barca bị kiểm tra doping.

Từ khi trở lại sau cuộc khủng hoảng nội bộ, Barca đã trải qua chuỗi 9 trận toàn thắng liên tiếp. Hàng công gồm tam tấu M-S-N (Messi-Suarez-Neymar) đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn hủy diệt khi ghi tới 34 bàn/9 trận. Từ thế bất lợi, Barca đã tự biến mình trở thành ứng cử viên sáng giá cho những danh hiệu cao quý: La Liga, cup nhà Vua TBN hay thậm chí là cả Champions League.

Chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của Messi và các đồng đội, mới đây UEFA đã tiến hành kiểm tra doping với 10 cầu thủ của Barca trước lượt trận knock-out vòng 1/8 Champions League.

Cụ thể, những cái tên thuộc vào diện khoanh vùng gồm: Messi, Neymar, Rafinha, Bravo, Jordi Alba, Sergi Roberto, Mathieu, Munir và Sandro Ramirez. Sau đó, bộ phận kiểm soát doping của UEFA đã tiến hành xét nghiệm máu và nước tiểu đối với các cầu thủ nói trên.

Được biết, buổi kiểm tra doping này được thực hiện ngay trong buổi tập của Barca trước trận đấu với Villarreal vào rạng sáng mai thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi cup nhà Vua TBN trên sân Nou Camp. Buổi kiểm tra được diễn ra khá vui vẻ khi các cầu thủ tỏ ra hợp tác với cơ quan tối cao của bóng đá châu Âu. Đây rõ ràng là một cơ sở để các culé tin rằng các thần tượng của mình hoàn toàn trong sạch.

UEFA khẳng định đảm bảo tính công bằng tuyệt đối trước lượt trận vòng 1/8 Champions League

sắp sửa được diễn ra. Cụ thể, đấu trường đỉnh cao của châu Âu sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/2 tới. Tuy nhiên, mãi 1 tuần sau (tức là ngày 25/2) Barca mới có cuộc đụng độ với gã nhà giàu Man City.

Cơ quan tối cao nhất của bóng đá châu Âu khẳng định sẽ công bố kết quả trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp mẫu xét nghiệp nào dương tính với doping thì UEFA sẽ trừng trị cầu thủ đó một cách nghiêm khắc.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X