Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm đại chiến, Torres quyết ngăn Barca đăng quang sớm

Thứ Bảy 16/05/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu đinh Atletico vs Barca, tiền đạo Fernando Torres đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc ngăn không cho thầy trò Luis Enrique vô địch sớm.

Torres len quyet tam truoc tran Atletico vs Barca hinh anh
Torres quyết tâm hạ gục Barca

Cuối tuần này, tâm điểm chú ý của vòng 37 La Liga sẽ là trận cầu Atletico Madrid vs Barcelona. Đây không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha, mà trên hết nó còn có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch năm nay. Barca đang hơn đại kình địch Real Madrid 4 điểm và nếu như giành chiến thắng tại Vicente Calderon vào ngày Chủ nhật tới, họ sẽ chính thức trở thành tân vương của giải đấu trước 1 vòng.

Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Atletico không phải là một vật cản dễ vượt qua, và mới đây tiền đạo Fernando Torres cũng đã lên tiếng thể hiện sự quyết tâm của mình trước giờ khai cuộc: “Tôi hy vọng Barca không giành danh hiệu ở đây. Năm ngoái, Atletico đã trở thành nhà vô địch tại Nou Camp và như một định mệnh trong bóng đá, Barcelona đang có cơ hội để làm điều tương tự trên sân nhà của chúng tôi. Bóng đá là vậy, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng và củng cố vững chắc vị trí thứ 3. Chúng tôi đang chiến đấu hết mình và chúng tôi muốn giành vị trí thứ 3 để đạt được mục tiêu của mình.”

Ở mùa giải năm ngoái, cả hai đối thủ cũng đã chạm trán nhau ở vòng đấu cuối cùng của La Liga để phân định ngôi vô địch. Barca cần giành trọn 3 điểm để đăng quang, tuy nhiên chính Atletico mới là người nâng cúp khi xuất sắc giành được trận hòa 1-1 ngay trên sân của đối phương. Cuối tuần này, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ có cơ hội để trả lại món nợ 1 năm về trước, và họ hoàn toàn có thể làm được điều đó khi bộ ba Messi-Suarez-Neymar đang thể hiện một phong độ hủy diệt.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Simeone cũng đang rất quyết tâm trong chặng cuối của mùa giải. Các nhà ĐKVĐ không còn cơ hội để bảo vệ ngôi vương, nhưng họ vẫn đang phải chiến đấu để giữ được vị trí thứ 3 của mình trước sự đeo bám sát sao của Valencia. Hiện tại, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 3 điểm và cuộc đua giành tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau vẫn chưa thể ngã ngũ. Chính vì thế, cuộc đối đầu Atletico vs Barca sắp tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X