Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm đại chiến, Ancelotti lên tiếng ca ngợi đồng nghiệp Van Gaal

Thứ Bảy 02/08/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Carlo Ancelotti, BLĐ Man Utd đã quá sáng suốt khi kí hợp đồng với HLV Louis van Gaal, người được cho là sẽ mang lại một tương lai sáng sủa hơn cho Quỷ Đỏ.

HLV Ancelotti thất vọng sau khi Real thất bại thảm hại
HLV Ancelotti khẳng định Van Gaal là chữ kí đáng đồng tiền bát gạo của Man Utd

Có thể thấy rằng vào thời điểm này, không ai hợp với Man Utd như Louis van Gaal, và quyết định kí hợp đồng với ông có thể là bước đi chính xác nhất trên bàn đàm phán của Man Utd trong vài năm trở lại đây. HLV người Hà Lan đã từng dẫn dắt một số đội bóng hàng đầu châu Âu, lên ngôi vương tại Champions League, vô địch 7 lần trên 3 quốc gia khác nhau và hàng loạt các thành tích siêu khủng khác. Chính vì những điều này mà HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn tin tưởng vào khả năng Van Gaal sẽ giúp một Man Utd đang rệu rã trở về với vị thế một đại gia sau khi cán đích thứ 7 tại Premier League mùa trước. 

"Van Gaal là một HLV xuất sắc và có kinh nghiệm, ông ấy sẽ hoàn thành công việc tại Man Utd một cách hoàn hảo." - Ancelotti đưa ra những lời có cánh cho Van Gaal trước khi 2 đội bước vào cuộc đại chiến. - "Ông ấy vừa trải qua một World Cup rất thành công với ĐT Hà Lan. Rõ ràng, ông ấy không còn cần phải học hỏi thêm gì nhiều. Mua cầu thủ trên TTCN và biến họ thành một phần quan trọng của đội bóng rõ ràng là một phần quan trọng của công việc làm HLV. Tôi cũng không rõ liệu Man Utd sẽ mất bao nhiêu thời gian để cho mọi người thấy sự cải thiện của mình, nhưng như các bạn thấy đấy, Man Utd giờ đã đi theo một lộ trình, chiều hướng đúng đắn và rõ ràng hơn."

"Tôi cho rằng Man Utd đã có lựa chọn quá sáng suốt khi kí hợp đồng với Van Gaal. Sau thời của Sir Alex Ferguson, Man Utd đã trải qua một thời kì khó khăn." - Ancelotti tiếp lời - "Giờ đây họ đang hoàn toàn chính xác trong việc xây dựng lại đội bóng, kí hợp đồng với một vài cầu thủ thực sự giỏi. Công việc tái tạo đội bóng là không dễ, nhất là trong bối cảnh Premier League đang trở nên cạnh tranh như thời điểm hiện tại. Theo tôi, dù Van Gaal rất xuất sắc nhưng khó có thể vô địch ngay mùa đầu tiên nắm Man Utd. Những đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch đều rất mạnh."

Trận gặp Man Utd sẽ là trận đấu cuối cùng trong tour du đấu hè của Real Madrid. Hiện hẳn nhiên Real Madrid muốn hoàn thành trận đấu này một cách tốt nhất có thể để rồi bước vào chặng chuẩn bị cho Supercopa khi trở về quê nhà. Trong trận đấu này, họ sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột Cristiano Ronaldo và Angel Di Maria. CR7 đang gặp vấn đề về thể lực, còn Thiên thần thì lại đang nghỉ hè sau một World Cup mệt nhọc. Casillas sẽ bắt chính trong khung gỗ thay cho Diego Lopez, người đang tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X