Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm bầu cử chủ tịch Barca: Bartomeu hứa sẽ đem về "bom tấn"

Thứ Hai 29/06/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch hiện tại của CLB Barcelona, ông Josep Bartomeu cho rằng đội bóng cần thêm nhiều bản hợp đồng nữa nếu muốn duy trì đà thành công hiện tại.
 

Truoc them bau cu chu tich Barca Bartomeu hua se dem ve bom tan hinh anh
Bartomeu sẽ đem về nhiều bản hợp đồng để duy trì thành công của Barca
Mùa giải vừa rồi là một mùa giải đại thành công của Barca. Họ tạo ra một cú ăn ba vô tiền khoáng hậu và là đội bóng đầu tiên hai lần lập nên kì tích ấy trong lịch sử bóng đá thế giới. Gã khồng lồ xứ Catalan đã chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của mình trước tất cả các đội bóng và tuyệt nhiên, không ai có thể ngáng đường họ ở mùa giải vừa qua. Tam tấu Messi-Suarez-Neymar đã đi vào lịch sử với tư cách là bộ ba ghi bàn nhiều nhất từ trước đến nay với 122 bàn thắng trên mọi đấu trường.
 
Chắc chắn các cổ động viên của Barca rất muốn chứng kiến đội bóng con cưng của mình lấy đó làm bước đệm để giành được cú ăn sáu thần kì như mùa giải 2009. Đương kim Chủ tịch Barca Bartomeu hiểu rất rõ điều đó. Ông đã mang về sân Nou Camp một bản hợp đồng mới đó là hậu vệ Aleix Vidal. Tuy nhiên cựu cầu thủ Sevilla sẽ không thể thi đấu cho Barca đến khi lệnh cấm chuyển nhượng với đương kim vô địch Tây Ban Nha hết hiệu lực vào tháng 1/2016. Mới đây, ông Bartomeu đã phát biểu trước thềm cuộc bầu cử chủ tịch Barca rằng dù thế nào ông cũng sẽ không để Barca bị đại kình địch Real vượt mặt vào năm tới.
 
"Hiện giờ Barca đang bị cấm chuyển nhượng và những đội bóng kình địch của chúng ta đang nhân cơ hội đó để hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2015 hòng lật đổ Barca vào năm tới, đặc biệt là Real Madrid. Ban lãnh đạo chắc chắn sẽ mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng để giúp đội bóng mạnh hơn vào năm tới."
 
Ông Bartomeu đang vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Joan Laporta trong cuộc đua đến chức chủ tịch của đội bóng xứ Catalan. Cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 18/7 tới và truyền thông địa phương cho biết ông Bartomeu hiện đang được đánh giá cao hơn cho chiến thắng ở cuộc bầu cử này. Với việc Laporta hứa hẹn đưa Paul Pogba vào danh sách chuyển nhượng Barcelona hè 2015 nếu ông đắc cử, Bartomeu cũng khẳng định chắc nịch về việc mang về nhiều chữ kí mới để nâng tầm vị thế của gã khổng lồ xứ Catalonia. 

Xem video Barca diễu hành ăn mừng cú ăn ba thần thánh mùa giải vừa rồi:
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X