Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Ramos mơ mộng giành "Quả bóng vàng"

Thứ Sáu 26/12/2014 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, trung vệ của Real Madrid, Sergio Ramos không ngần ngại bảy tỏ tham vọng muốn được như người đàn anh Fabio Canavaro giành “Quả bóng vàng FIFA”.

Trung ve Ramos mo mong gianh Qua bong vang hinh anh
Ramos muốn có Quả bóng vàng.

6 năm trở lại đây, danh hiệu Quả bóng vàng FIFA là cuộc chơi dành riêng cho Messi và Ronaldo. Năm 2014 cũng thế, mặc dù có thêm sự xuất hiện của thủ môn Neuer nhưng Ronaldo mới đang là ứng cử viên số 1. Giới chuyên gia nhận định trong vài năm nữa thì danh hiệu cao quý này sẽ vẫn bị Ronaldo và Messi thâu tóm.

Tuy nhiên, trung vệ của Real Madrid, Sergio Ramos lại không nghĩ như vậy khi cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra và ai cũng có quyền được mơ mộng. Trung vệ 28 tuổi này đã muốn mình trở thành chủ nhân tiếp theo của Quả bóng vàng FIFA, giống như những gì người đàn anh Fabio Cannavaro từng làm được vào năm 2006. Trước đó, với màn trình diễn ấn tượng, Cannavaro đã cùng với ĐT Ý vô địch World Cup 2006 và qua đó ẵm trọn danh hiệu Qủa bóng vàng FIFA và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi muốn được như Cannavaro, anh ấy đã phá vỡ quy luật khi trở thành trung vệ giành danh hiệu cao quý này. Tôi tin nếu tôi biết nỗ lực thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Ramos chia sẻ. Liên quan đến chủ nhân của danh hiệu Qủa bóng vàng FIFA 2014, Ramos khẳng định người đồng đội Ronaldo sẽ giành chiến thắng: “Không ai xứng đáng hơn Ronaldo để giành danh hiệu này. Anh ấy đã có một năm thi đấu tuyệt vời”.

Sergio Ramos đã có một mùa giải khó quên với Real khi giúp đội bóng hoàn thành giấc mơ Decima, cup nhà Vua TBN và FIFA club World Cup. Không chỉ là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự mà trung vệ 28 tuổi này còn đạt hiệu suất ghi bàn cực đỉnh. Sau 425 lần khoác áo Real, Ramos ghi được 45 bàn, hiệu suất này còn hơn cả những tiền vệ hàng đầu thế giới như Xavi, Ineista của Barca. Với màn trình diễn ấn tượng, Ramos nhanh chóng bị các đại gia châu Âu lôi kéo trong đó phải kể đến Arsenal và MU sẵn sàng trải thảm đỏ để rước siêu trung vệ này. Và với những gì đã và đang thể hiện, Ramos hoàn toàn có quyền mơ về danh hiệu cao quý QBV FIFA.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X