Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pepe đấm đối thủ ở khu vực phòng thay đồ

Thứ Sáu 16/11/2012 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì vụ ẩu đả giữa các cầu thủ Levante và Real Madrid sau trận đấu diễn ra vào giữa tuần qua tại vòng 11 của Liga đã được làm sáng tỏ, theo tiết lộ của nhà báo Jose Ramon de la Morena.

Trong chương trình “El Larguero” của kênh Cadena Ser, nhà báo nói trên đã tường thuật toàn bộ diễn biến của vụ xô xát mà báo chí thể thao Tây Ban Nha tốn không ít giấy mực trong tuần qua, theo đó mọi việc bắt đầu từ lúc hai đội bóng đi vào phòng thay đồ.

Pepe đã đấm Ballesteros trong phòng thay đồ
Pepe đã đấm Ballesteros trong phòng thay đồ

Trên đường đi, hậu vệ Sergio Ramos của đội bóng hoàng gia vừa cười vừa nói có vẻ rất phấn khích, làm cho các đồng nghiệp thuộc CLB Levante đi bên cạnh cảm thấy khó chịụ. Cầu thủ Juanfran đã cảnh cáo Ramos không nên mất lịch sự như thế. Lời qua tiếng lại, không khí trên đường hầm nóng lên nhanh chóng, đến mức Jose Maria Higuero, một trong những nhân viên an ninh của Real Madrid phải lao vào tách Juanfran ra để bảo vệ Ramos. Ngay lập tức, Taton, một nhân viên của Phòng Thương mại của Levante nhảy vào can thiệp. Vừa lúc đó, trọng tài Muniz Fernandez đi vào, thấy vậy liền gọi cảnh sát vào cuộc để dẹp cuộc xô xát.

Khi mọi việc tưởng đã yên ổn, thì các cầu thủ của Levante nhìn thấy, qua cánh cửa mở rộng, Pepe đang nhảy nhót trong phòng thay đồ của Real Madrid và có những động tác bị coi là chế giễu đối thủ vừa thất bại.Cũng trong lúc đó, ở phòng y tế bên cạnh, Cristiano đang chữa vết rách mắt. Cầu thủ Ballesteros, theo lời khuyên của chủ tịch CLB, đã sang phòng nơi tiền đạo người Bồ Đào Nha đang có mặt để hỏi thăm.

Cuộc xô xát lớn diễn ra khi Pepe thấy hậu vệ của Levante vào phòng y tế liền chạy theo và tặng cho Ballesteros một cú đấm trời giáng. Ngay lập tức, có tiếng hô “Cảnh sát, gọi cảnh sát mau lên” vang đến tận phòng họp báo, trong đó phóng viên Javi Herraez của Cadena Ser cũng có mặt. Các nhân viên an ninh vội vã can thiệp để tách Ballesteros đang nổi cáu khỏi trung vệ Pepe.

Cuối cùng, cảnh sát phải để các cầu thủ Levante ra khỏi sân hoàn toàn mới đến lượt để các cầu thủ Real Madrid rời phòng thay đồ của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X