Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ Barca bỏ lỡ cuộc tái đấu Real Madrid

Thứ Sáu 24/03/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Phần Lan mới đây khiến trung vệ Andreas Christensen sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới.

Andreas Christensen dính chấn thương

ĐT Đan Mạch mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2024 bằng cuộc đối đầu Phần Lan. Những chú lính chì giành chiến thắng với tỉ số 3-1 chung cuộc mà không gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, chiến thắng của Đan Mạch không trọn vẹn với chấn thương của Andreas Christensen. Trung vệ sinh năm 1996 phải rời sân ngay từ phút 18 nhường chỗ cho Victor Nelsson.

Cầu thủ 26 tuổi đã gặp vấn đề của bắp chân. Chấn thương của Christensen không hề đơn giản. Theo chẩn đoán ban đầu, anh phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. 

Trụ cột hàng thủ Barca bỏ lỡ cuộc tái đấu Real Madrid 1
Andreas Christensen dính chấn thương khi cùng ĐT Đan Mạch đối đầu Phần Lan.

Sau khi dính chấn thương, Christensen chia tay ĐT Đan Mạch và trở về Barca để thuận tiện trong việc điều trị. Anh sẽ bỏ lỡ phần lớn giai đoạn quan trọng bậc nhất của mùa giải, trong đó phải kể tới trận lượt về với Real Madrid tại Tứ kết Cúp Nhà Vua.

Christensen gia nhập Barca vào mùa hè 2022 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Anh nhanh chóng chứng tỏ năng lực và trở thành không thể thay thế nơi hàng thủ Barca. 

Christensen góp công lớn giúp Barca để thủng lưới ít nhất La Liga mùa này với chỉ 9 bàn thua. Nhờ đó, đội bóng xứ Catalan đang độc chiếm ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai Real Madrid tới 12 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X