Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong tuần này, Arsenal sẽ có Gonzalo Higuain

Thứ Ba 18/06/2013 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo một nguồn tin lân cận với Arsenal từ đại bản doanh của Pháo thủ, đội bóng của Arsene Wenger đã tiến đến rất gần mục tiêu Gonzalo Higuain (Real Madrid). Và bất ngờ hơn, ngay trong tuần này, rất có thể Arsenal sẽ sở hữu chân sút có biệt danh El Pipita.

Arsenal khát một tiền đạo đẳng cấp lấp khoảng trống mà Van Persie để lại và không tiếc tiền để tậu Higuain.
Juve muốn có Tevez, Arsenal ngay lập tức mua Higuain

Mấu chốt của thương vụ này nằm ở chỗ Juventus lập tức quay ngoắt sang mục tiêu Carlos Tevez và buông tay khỏi người mà họ đã ở rất gần với mức giá 25 triệu euro, Gonzalo Higuain. Ngư ông đấc lợi, Arsenal càng đẩy mạnh quyết tâm có được chân sút 26 tuổi. Họ liên tục tung ra những lời nói rất cứng rắn để thể hiện sự quả quyết của mình, mà đáng kể nhất là tuyên bố phá kỉ lục chuyển nhượng của CLB để có được tiền đạo người Argentina. Và cho đến lúc này, khả năng Higuain tới Emirates ngay trong tuần này để bắt đầu hành trình mới của sự nghiệp tại Premier League càng ngày càng lớn dần.

Đại diện của Arsenal cùng Higuain đã có những cuộc đàm phán trong thời gian vừa qua, và thực sự Pháo thủ đã mang tới cho Higuain những điều khoản đãi ngộ cực kì ưu đãi mà chân sút này khó lòng có thể cưỡng lại. Cụ thể, nếu cập bến Emirates, Higuain sẽ hưởng mức lương 150 ngàn bảng/tuần, gấp rưỡi người đang có mức thu nhập cao nhất Arsenal là Lukas Podolski với 100 ngàn bảng/tuần. Với mức lương như vậy, Higuain sẽ nằm trong top các cầu thủ hưởng lương cáo nhất Premier League, một điều chưa bao giờ xảy ra với một cầu thủ của Arsenal dưới triều đại Wenger.

Chỉ cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với phía Real Madrid, Arsenal sẽ có được sự phục vụ của Higuain. Theo tờ SportMail, Pháo thủ sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thỏa thuận mặt đối mặt với BLĐ của Real Madrid với 22 triệu bảng chuẩn bị sẵn, số tiền rất gần với yêu cầu chuyển nhượng trị giá 25,5 triệu bảng mà phía Real đặt ra cho chân sút mang áo số 20. Với diễn biến mới nhất đến từ Higuain (El Pipita mới đây đã thể hiện tình cảm và hết lời ca ngợi đội bóng thành London), chỉ 3,5 triệu bảng sẽ không phải trở ngại quá lớn cho cả đôi bên.

Nếu Higuain cập bến Arsenal với mức giá 22 triệu bảng thì đây chính là thương vụ với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của Pháo thủ. Kỉ lục trước đó thuộc về thương vụ Santiago Cazorla hồi năm ngoái với mức phí 16 triệu bảng. Có được Higuain, Wenger sẽ có được tiền đạo mà ông đánh giá rất cao từ thời anh này còn trẻ và khoác áo River Plate (hồi năm 2004). Năm 2006, Arsenal đã thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua cho chữ kí của chân sút có khả năng chớp thời cơ rất tốt này.

Higuain sẽ là một phần trong kế hoạch La Liga hóa Arsenal của Arsene Wenger. Trước đó, Santi Cazorla và Nacho Monreal đã đóng góp 1 phần vào chiến dịch này. Sau Higuain, có thể Gilbert Imbula hay Asier Illarramendi, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo U-21 TBN tại VCK U-21 châu Âu sẽ đến với Emirates để tạo thành đội hình đậm chất Latino ngay giữa London đầy sương mù.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X