Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài xin lỗi sau khi bị Antoine Griezmann sút bóng vào mặt

Thứ Năm 27/10/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Clement Turpin đã vô tình bị Antoine Griezmann sút bóng vào mặt trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Bayer Leverkusen.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2022/23, trên sân nhà, Atletico Madrid cần chiến thắng để nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng. Trước giờ tiếp đón Bayer Leverkusen, việc Porto giành 3 điểm đặt thầy trò Diego Simeone gặp áp lực cực lớn.

Bayer Leverkusen đã 2 lần lượt lên dẫn trước, nhưng Atletico Madrid đều gỡ hòa. Tuy nhiên, kết quả hòa 2-2 khiến thầy trò Diego Simeone chính thức không thể vượt qua vòng bảng C1 mùa này. Họ chỉ giành 5 điểm sau 5 trận, kém Porto và Club Bruges khoảng cách 4 và 5 điểm.

v
 

 

Trọng tài xin lỗi sau khi bị Antoine Griezmann sút bóng vào mặt 1
Tình huống trọng tài bị Griezmann sút bóng vào mặt

Ở trận đấu giữa Atletico và Bayer Leverkusen, tình huống Antoine Griezmann sút bóng vào mặt trọng tài cũng là một trong những điểm nhấn. Phút thứ 34, trong một pha dàn xếp tấn công với tốc độ cao, Griezmann nhanh chóng chuyền bóng cho đồng đội đang băng lên bên cánh trái.

Tuy nhiên, bóng đi trúng mặt trọng tài Clement Turpin. Vị Vua áo đen này vô tình trở thành người ngăn cản pha lên bóng của Atletico Madrid. Ông ngã xuống sân trước khi đứng dậy ôm phần mặt bên phải. Ông tỏ ra chuyên nghiệp khi tiến đến nói lời xin lỗi với Griezmann. 

Hành động rất đẹp của ông Clement Turpin nhận được những lời khen trên mạng xã hội. Một người viết: “Ông ấy rất đau nhưng không quên xin lỗi, một hành động đẹp”, người khác bình luận: “Clement Turpin xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X