Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài thừa nhận đã 'tha chết' cho Real

Thứ Ba 27/02/2007 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Vua sân cỏ" Dauden Ibanez mới thừa nhận ông đã phạm một sai lầm tệ hại khi không công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Atletico, trong trận derby cuối tuần qua. Vì lý do này, bầu không khí bóng đá thành Madrid, vốn dĩ rất căng thẳng, lại càng nhuốm màu "thù địch" hơn.

Trọng tài Ibanez bỏ ngoài tai lời trình bày của Torres và Aguero

Atletico vươn lên dẫn truớc ở ngay phút 11, trong trận derby thủ đô cuối tuần qua, nhờ bàn thắng của Torres. Và chỉ 3 phút sau, Perea làm tung lưới thủ môn Casillas lần thứ hai, song pha lập công này liền bị Dauden Ibanez bác bỏ khi cho rằng trung vệ người Colombia ở tư thế việt vị.

Thừa nhận đó là một sai lầm thô thiển, "ông vua sân cỏ" 42 tuổi, có nghề chính là giáo viên sinh vật, tỏ ý xin lỗi trên tờ Marca: "Thật tiếc là tôi đã không sáng suốt trong tình huống ghi bàn của Perea. Đôi khi, cách xử lý trên sân cỏ lại không phù hợp với thực tế mà truyền hình ghi được. Chúng tôi cần phải phân tích rõ sai lầm này để rút kinh nghiệm cho các trận đấu sau".

Nhưng dù Dauden Ibanez có xin lỗi cảm động thế nào đi nữa thì các CĐV của Atletico vẫn không nguôi tức giận, bởi nếu bàn thắng của Perea được công nhận, đội bóng áo sọc đỏ trắng đã dẫn trước 2-0, và nhiều khả năng giành trọn 3 điểm.

Tỷ số thực tế cuối cùng của trận đấu là 1-1 (người ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid ở phút 61 là Higuain). Qua đó, chuỗi bất bại trong 7 năm gần đây của "kền kền trắng" trước đối thủ cùng thành phố tiếp tục được kéo dài. Hiện đội bóng từng 9 lần vô địch châu Âu vẫn hơn Atletico 3 điểm trên bảng xếp hạng Liga.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X