Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài "thân Real" sẽ bắt El Clasico lượt về

Thứ Sáu 08/02/2013 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ủy ban trọng tài La Liga vừa quyết định trao quyền điều khiển trận bán kết lượt về cúp Nhà vua giữa Barca và Real (27/2) cho Alberto Undiano Mallenco. Nếu không có gì thay đổi, đây là lần thứ 7, trọng tài Undiano có vinh dự cầm còi trong trận đấu giữa 2 đại kình địch của bóng đá Tây Ban Nha.

Trọng tài Undiano thường đem lại may mắn cho Real
Trọng tài Undiano thường đem lại may mắn cho Real

Undiano dường như khá có duyên với Real, hay đúng hơn đội bóng Hoàng gia thường nhận được kết quả có lợi trong những trận đấu điều khiển bởi trọng tài gốc xứ Navarra. Lần gần nhất Undiano bắt trận El Clasico, Real đã đánh bại Barca 2-1 trên sân Nou Camp (22/4/2012), tạo bước ngoặt trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải năm ngoái.

Danh hiệu đầu tiên của Jose Mourinho ở Real cũng mang dấu ấn của Undiano. Ông này đã cầm còi trong trận chung kết cúp nhà Vua diễn ra trên sân Mestalla hồi tháng 4/2011 và Real đã đánh bại Barca bằng bàn thắng duy nhất của Cristiano Ronaldo trong quãng thời gian hiệp phụ.

4/6 trận Siêu kinh điển mà Undiano cầm còi đều diễn ra trên sân Nou Camp. Lần duy nhất Undiano bắt chính khi Real tiếp đón Barca trên sân Bernabeu lại là thất bại vỡ mặt 2-6 của Los Blancos (5/5/2009). Trận bán kết lượt về còn lại giữa Atletico và Sevilla sẽ được thổi bởi ông vua áo Đen khá uy tín Fernando Teixeira Vitienes.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X