Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài TBN lại mắc sai lầm cho trận đấu bắt đầu khi chưa đủ cầu thủ

Thứ Hai 19/11/2012 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện tưởng như không thể nhưng lại xảy ra đến 2 lần tại La Liga chỉ trong một thời gian ngắn, đó là trọng tài cho trận đấu bắt đầu khi mà một đội còn chưa đủ cầu thủ xuất hiện trên sân.

Trận đấu trên sân của Granada rạng sáng nay, khi tiếng còi bắt đầu hiệp hai cất lên, Atletico đã phải chơi gần 2 phút với chỉ 10 cầu thủ trên sân mặc dù chưa hề có chiếc thẻ đỏ nào được rút ra. Lý do bởi Diego Costa lúc đó vẫn đang bận chuẩn bị khi nhận yêu cầu vào thay thế đồng đội Adrian Lopez.

Trọng tài Gonzalez (áo xanh)
Trọng tài Gonzalez (áo xanh)

Không chỉ trọng tài chính Gonzalez mà ngay các cầu thủ của Atletico là Ardan Turan hay Radamel Falcao cũng không hề biết đội bóng của mình đang chơi thiếu người. Phải một lát sau họ mới phát hiện ra, khi đó thì Luis Filipe mới cố tình đá bóng ra biên để Costa có thêm thời gian mặc trang phục thi đấu.

Tuy vậy, vị trọng tài bàn lại không đồng ý cho cầu thủ người Brazil vào sân ngay ở tình huống đó mà buộc trận đấu phải tiếp tục. Mãi đến tình huống bóng ra ngoài biên kế tiếp, Costa mới được phép bước vào sân và Atletico lại bắt đầu chơi với 11 cầu thủ.

HLV Simeone của Atletico đã giải thích về sự chậm trễ của Costa là do cầu thủ này bị đưa nhầm tất không đúng cỡ. Song, ông cũng chỉ trích bộ phận trọng tài đã không có sự đồng nhất khiến mọi chuyện càng chậm trễ hơn.

Đáng nói ở chỗ, chỉ cách đây 2 tuần, cũng trong một trận đấu có sự góp mặt của Granada, trọng tài chính Muniz Fernandez thậm chí cho trận đấu bắt đầu khi mà thủ môn Gorka Iraizoz của Athletic Bilbao còn chưa vào sân. May mà sai lầm hy hữu này không dẫn đến hậu quả là bàn thua oan cho Bilbao.

Qua những vụ việc trên, không quá đáng khi dự luận đặt nghi vấn về năng lực của các vị trọng tài tại Tây Ban Nha.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X