Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Cristiano Ronaldo bị treo còi một tháng

Thứ Sáu 07/02/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ủy ban trọng tài của LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định treo còi vị trọng tài Ayza Gamez, người đã rút thẻ đỏ cho Ronaldo ở trận đấu giữa Real Madrid và Atheltic Bilbao.

ronaldo
 

Đài phát thanh Cadena Cope cho biết ủy ban trọng tài của LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của trọng tài Ayza Gamez trong một tháng sau khi xem xét trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao mà ông cầm còi.

Như vậy, Ayza Gamez sẽ không điều khiển bất cứ trận đấu nào ở Liga vào tháng tới, bao gồm cả các trận đấu của Real Madrid. Quyết định trên của LĐBĐ Tây Ban Nha dựa trên việc điều khiển trận đấu không tốt của trọng tài Ayza Gámez chứ không bị áp lực từ phía Real Madrid.

Ngôi sao của CLB này, Cristiano Ronaldo đã phải nhận một án phạt nặng là một chiếc thẻ đỏ từ Ayza Gamez vì đã xô xát với cầu thủ đối phương trong trận đấu với Athletic Bilbao.

Ronaldo đã phải nhận án treo giò 3 trận và phía Real Madrid đang tìm cách giảm mức phạt cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ sử dụng việc Ayza Gamez bị treo giò như một lí lẽ để thuyết phục LĐBĐ Tây Ban Nha giảm án phạt cho Ronaldo.

Trong khi đó, tương lai của Ayza Gamez trong công việc trọng tài ở giải Liga đang rất mờ mịt. Đã có những lời đồn cho rằng Ayza Gamez cùng với vị trọng tài gây nhiều tranh cãi, Muniz Fernandez sẽ bị loại khỏi danh sách các trọng tài ở Liga mùa giải tới.

Lúc này, nhiều chuyên gia và các bình luận viên bóng đá Tây Ban Nha đang kêu gọi một cuộc cải tổ về việc bổ nhiệm các trọng tài và cách điều khiển trận đấu của họ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X