Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài mắc sai lầm trong hai bàn thua của Real

Chủ Nhật 22/11/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Trọng tài Fernandez Borbalan đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi công nhận bàn thắng của Neymar và Suarez trong trận El Clasico Real 0-4 Barca tại vòng 12 La Liga 2015-2016.

Trong tai mac sai lam trong hai ban thua cua Real hinh anh
Neymar và Suarez đã việt vị

Để tránh nguy cơ gian lận, BTC La Liga đã chỉ định trọng tài Fernandez Borbalan bắt chính trận El Clasico tại vòng 12 La Liga 2015-2016, người đã không nằm trong danh sách đề cử trước đó. Trong quá khứ, vị “Vua áo đen” này đã nhiều lần mang về những kết quả tích cực cho Barca trước những lần đối đầu với Real. Và lần này, Borbalan lại một lần nữa có những quyết định có lợi cho đội khách khi công nhận hai bàn thắng đã ở trong tư thế việt vị của Neymar và Suarez.

Cụ thể ở phút 39, Iniesta đã có đường chọc khe thông minh để Neymar thoắt xuống rất nhanh dứt điểm đánh bại Keylor Navas. Tuy nhiên, nếu theo dõi lại video quay chậm và phân tích từ BTC La Liga, ngôi sao sinh năm 1992 đã ở trong tư thế việt vị. Tương tự ở bàn thắng thứ tư của Barca, Suarez cũng đã ở trong tư thế việt vị khi nhận đường chuyền của Neymar trước khi một lần nữa đánh bại Navas và ấn định thắng lợi 4 sao cho đội khách.

Barca tiếp tục tổn thất lực lượng sau El Clasico
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Javier Mascherano đã dính chấn thương gân khoeo trong trận El Clasico Real 0-4 Barca và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3-4 tuần.

Tuy nhiên, nếu quan sát bằng mắt thường thì thật khó có thể phát hiện ra được Neymar và Suarez đã việt vị. Ngoài ra, trong trận đấu này ông Borbalan đã bỏ qua hai tình huống thổi penalty. Một là pha bóng Suarez bị Ramos phạm lỗi trong vòng cấm, đó là thời điểm Barca đang dẫn 2-0. Cuối cùng, pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Pique từ cú tạt của Bale cũng đã không được vị vua áo đen này thổi phạt.

Nhưng cần phải thừa nhận rằng, Barca đã có một trận đấu trên cơ trước Real nhờ sự chủ động và khả năng phối hợp ăn ý của các đồng đội. Theo thống kê, Blaugrana đã giành tỉ lệ kiểm soát bóng 56%, tung ra tới 18 cú sút và hơn hẳn với con số 13 cú sút và tỉ lệ giữ bóng 44% của đội chủ sân Bernabeu. Dù trọng tài Borbalan đã không làm tốt nhiệm vụ của mình song việc Barca giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này là một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Xem video Real 0-4 Barca (Vòng 12 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X