Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài giúp Real từng ưu ái Barca

Thứ Năm 26/09/2013 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique và báo chí xứ Catalunya chỉ trích chiến thắng của Real Madrid cũng như trọng tài Muniz Fernandez, nhưng trước đó chính ông từng làm lợi cho Barca.

Trọng tài Muniz mắc sai lầm có lợi cho cả Real lẫn Barca
Trọng tài Muniz mắc sai lầm có lợi cho cả Real lẫn Barca

Real Madrid vừa có chiến thắng may mắn và đầy tranh cãi trước đối thủ yếu Elche. Pha ghi bàn quyết định của đội bóng thủ đô đến từ một nhận định sai lầm của trọng tài Cesar Muniz Fernandez. Trọng tài Muniz xác định Carlos Sanchez phạm lỗi với Pepe, trong khi các góc quay chậm của truyền hình cho thấy không hề có lỗi của tiền vệ đội chủ nhà.

"Pepe đã níu người tôi, và anh ta kéo tôi xuống đất", Carlos Sanchez nói về pha bóng dẫn đến quả phạt 11m cho Real. Ngay lập tức, trung vệ Pique bình luận, "Tôi được xem một bộ phim hài trên kênh Canal+ Liga. Mỗi đêm tôi vẫn thường làm vậy".

Báo chí xứ Catalunya vốn thân Barca cũng chỉ trích Real và trọng tài Muniz. Tất cả cho rằng vị trọng tài người Tây Ban Nha gốc Bỉ đã cố tình thiên vị với Real. Tuy nhiên, không thể cho rằng trọng tài Muniz cố tình giúp đội quân của Carlo Ancelotti giành 3 điểm trên sân Martinez Valero.

Vấn đề ở đây thuộc về lỗi nhận định. Trong tình huống tranh chấp và một cầu thủ ngã xuống, ông Muniz đã không nhìn bao quát hết và quyết định thổi phạt đền khi chính mình vẫn có chút phân vân. Người Barcelona chắc chắn không thể quên rằng, cách đây không lâu, ở vòng 4 La Liga, chính đội bóng của mình đã hưởng lợi từ vị trọng tài 43 tuổi này.

Cụ thể, khi Barca đang dẫn Sevilla 1-0, trọng tài Muniz đã tước bàn thắng hoàn toàn hợp lệ mà Juan Cala ghi vào lưới thủ thành Valdes. Trận này, Barca vất vả giành chiến thắng 3-2.Bàn ấn định chiến thắng của Barca cũng là một vấn đề. Trọng tài Muniz chỉ bù giờ 3 trận, nhưng pha bóng mà Messi nỗ lực mang về cơ hội cho Sanchez ghi bàn diễn ra khi đã bước sang phút thứ 4.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X