Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã đúng khi từ chối penalty cho Real

Thứ Năm 31/01/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả sân Bernabeu và các cầu thủ Real Madrid đã đòi được hưởng một quả phạt đền sau khi Dani Alves để bóng chạm tay trong vòng cấm ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua diễn ra đêm qua.

Tình huống gây tranh cãi nhất của trận “kinh điển” đầu tiên trong năm 2013 xảy ra ở phút 35. Từ tỉa bóng xuống biên phải của Essien, Callejon băng xuống rất nhanh rồi căng ngang hiểm hóc vào vòng cấm Barca cho Benzema dứt điểm. Tuy vậy, Alves đã kịp lao về phá bóng ngay trong chân tiền đạo người Pháp. Trong lúc ngã xuống, hậu vệ phải người Brazil đã để tay chạm bóng, dẫn đến pha bóng gây tranh cãi nói trên.

Tuy vậy, trọng tài Clos Gomez đã quyết định không thổi phạt đền cho Real, bất chấp sự phản đối của đội chủ nhà. Theo phân tích của cựu trọng tài Andujar Oliver trên tờ Marca sau trận đấu, ông Gomez đã đúng khi không thổi phạt Alves bởi hậu vệ người Brazil đã để tay chạm bóng một cách vô tình khi ngã xuống.

Về phía Barca, đội khách đã yêu cầu trọng tài Gomez phải phạt thẻ vàng với Cristiano Ronaldo sau pha phạm lỗi của cầu thủ người BĐN với Alves. Tuy vậy, đã không có thẻ phạt nào được rút ra và theo cựu trọng tài Andujar Oliver, đây là một quyết định chính xác khác của tổ trọng tài. Nếu bị phạt thẻ trong pha bóng này, Ronaldo sẽ không thể tham dự trận lượt về ở Camp Nou.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X