Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt chính trận siêu kinh điển là “thần tài” của Barca

Thứ Tư 11/03/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mateu Lahoz là trọng tài chính sẽ điều khiển trận siêu kinh điển giữa Barca vs Real vào ngày 23/3 tới. Được biết, trong sự nghiệp cầm còi của mình, vị vua áo đen này thường xuyên mang lại khá nhiều may mắn cho đội chủ sân Nou Camp.

sieu kinh dien giua Barca vs Real hinh anh
Mateu sẽ bắt chính trận Barca vs Real

Theo tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá TBN, Mateu Lahoz là trọng tài chính sẽ điều khiển trận “siêu kinh điển” giữa Barca và Real vào ngày 23/3 tới (trận đấu được xem như là chung kết sớm tại La Liga).

Mateu Lahoz 37 tuổi, là trọng tài được công nhận cấp FIFA vào năm 2011. Vị Vua áo đen này có lẽ không còn quá xa lạ với những NHM yêu thích giải đấu tại La Liga, TBN. Tuy nhiên, sự nghiệp cầm còi quốc tế của Mateu chỉ biết đến ở những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

Theo thống kê, Mateu Lahoz đang trở thành “thần tài” mang lại khá nhiều may mắn cho Barca. Được biết, vị “vua áo đen” người TBN đã bắt chính trong 15 trận đấu có Barca tham dự, trong đó gã khổng lồ xứ Catalan giành tới 11 trận thắng, hòa 4 và chưa để thua bất kỳ một trận nào. Rõ ràng, điều này càng khiến cho các cule hy vọng rằng Mateu sẽ tiếp tục mang lại may mắn cho thầy trò HLV Luis Enrique trong trận siêu kinh điển sắp tới.

Trong khi đó, Mateu Lahoz cũng đã bắt chính 18 trận đấu có sự góp mặt của Real Madrid. Theo đó, Los Blancos đã giành 13 chiến thắng, 2 hòa và để thua 3 trận.  

Ở vòng 26 La Liga vừa qua, Barca đã có một cuộc phế truất Real ngoạn mục để  giành vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga (Barca hiện đang hơn Real 1 điểm). Với khoảng cách khá sít sao, nhiều người tin rằng chức vô địch tại giải đấu cao nhất xứ đấu bò sẽ được xác định trong trận “siêu kinh điển” được diễn ra vào ngày 23/3 tới thuộc khuôn khổ vòng 28 La Liga.

Và Liên đoàn bóng đá TBN đang đặt cả trọng trách cho vị “vua áo đen” năm nay mới 37 tuổi với hy vọng sẽ có một trận đấu công bằng, đẹp mắt. Mặc dù đang mang lại khá nhiều may mắn cho Barca nhưng Mateu Lahoz luôn nổi tiếng là vị trọng tài nghiêm khắc và quyết đoán.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X