Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trong mắt Iniesta, Valdes là thủ thành xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 22/01/2013 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã có những lời khen tặng dành cho người đồng đội Victor Valdes, đồng thời khẳng định tôn trọng quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona của thủ thành 31 tuổi này.

Andres Iniesta chia sẻ: “Valdes sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona, đó là quyết định của cá nhân anh ấy. Là một người đồng đội, tôi chẳng bao giờ muốn Valdes chia tay Nou Camp, bởi đối với tôi, anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”.

“Nhưng với tư cách là một người bạn, tôi luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định của anh ấy, bởi ai cũng có cuộc sống riêng, và quyết định nằm trong tay bạn. Valdes đã cống hiến cho Barcelona trong suốt 10 năm qua, anh ấy đã trải qua tất cả, và không có lý do gì để nghi ngờ về sự nghiệp của Valdes”.


“Valdes từng gặp phải không ít những khó khăn trong sự nghiệp, nhưng rồi anh ấy đã vượt qua tất cả để cùng với Barcelona dành được những danh hiệu cao quý. Valdes là một thủ môn giỏi, một người đồng đội tuyệt với. Đối với tôi, anh ấy là người hoàn hảo”.

Iniesta cũng khẳng định rằng, mặc dù Valdes từ chối gắn bó tương lai với Barcelona, nhưng thủ thành 31 tuổi này vẫn là người của Barcelona. Và chắc chắn, Valdes sẽ cống hiến hết sức cho Blaugrana đến khi nào còn ở Nou Camp: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để dành thêm những danh hiệu. Valdes vẫn đang là cầu thủ của Barcelona, và tôi tin anh ấy cũng sẽ cố gắng hết sức để mang lại thành công cho CLB”.



Iniesta (trái) và Valdes, những người đồng đội tốt của nhau
Iniesta (trái) và Valdes, những người đồng đội tốt của nhau

Hợp đồng hiện tại của Valdes đến tháng 6/2014 sẽ hết hạn, bởi vậy mà chủ tịch Sandro Rosell đã đề nghị thủ thành 31 tuổi này kí vào thỏa thuận mới. Tuy nhiên, Valdes đã thẳng thừng từ chối và quyết định chia tay Barca trong tương lai gần. Dù đây là một quyết định gây ra không ít bất ngờ cho nhiều người, đặc biệt là đối với các Culé, nhưng cũng dễ hiểu khi mà trong suốt khoảng thời gian gắn bó tại Nou Camp, Valdes đã có được tất cả những vinh quang ở cấp CLB, và anh đang muốn tìm thêm cho mình một thử thách mới.

Có lẽ việc Barcelona cần làm lúc này là tôn trọng quyết định của Valdes, đồng thời tìm ra một gương mặt xứng đáng để thay thế cho vị trí người gác đền tại Nou Camp trong tương lai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X