Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trói chân Pique, Barcelona muốn gọi Hleb trở lại?

Thứ Sáu 26/02/2010 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca cho hay, Barcelona đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng tới năm 2015 với trung vệ Gerard Pique. Cùng lúc đó, cuộc thương lượng để gọi lại Hleb từ Stuttgart tiếp tục diễn ra.

Từng là sản phẩm của lò đào tạo Barcelona, Gerard Pique có thời gian 4 năm trui rèn trong màu áo Manchester United trước khi trở lại xứ Catalan vào năm 2008.

Pique sẽ tiếp tục được cống hiến cho Barcelona

 

Chỉ sau một thời gian ngắn, trung vệ 23 tuổi này nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong quân đoàn HLV Pep Guardiola từng giành tới 6 chức VĐ trong 18 tháng.

 

Mặc dù bản hợp đồng hiện tại tới năm 2012 mới kết thúc nhưng lo sợ bị các đại gia trời Âu khác chèo kéo, quan chức Barcelona vội vàng ra tay trước khi quá muộn.

 

Và theo tờ Marca mới đây cho hay, đại diện của Pique là Arturo Canales ngay vào đầu năm đã bắt tay vào thương thảo hợp đồng với quan chức đội bóng. Kết quả sau 2 tháng đàm phán, một thỏa thuận sơ bộ đã được hai bên đồng ý.

 

Theo đó, hợp đồng mới của cầu thủ này sẽ có thời hạn tới năm 2015 với mức lương không được tiết lộ chính xác nhưng có vẻ không dưới 80.000 bảng/tuần. Ngoài ra điều khoản phá vỡ hợp đồng cũng buộc đội bóng nào muốn có Pique trong thời gian này sẽ phải bỏ ra 100 triệu euro.

Cùng lúc với việc gia hạn cho Pique có kết quả khả quan, hai giám đốc Barcelona, Txiki Begiristain và Raul Sanllehi đã có cuộc gặp kín với người đại diện Uli Ferber của Aliaksandr Hleb để bàn về tương lai cầu thủ này.

 

Tờ Sports cho hay, các nhà ĐKVĐ Champions League đang có ý định gọi lại Hleb sau khi đồng ý cho Stuttgart mượn tới cuối mùa giải này. Tuy nhiên bản thân tuyển thủ Belarus không muốn trở lại sân Nou Camp để ngồi ghế dự bị và quyết tâm được ở lại nước Đức thi đấu.

 

Dù vậy ngân sách của Stuttgart lại không sẵn sàng đáp ứng được yêu cầu 10-12 triệu euro từ phía Barca để mua đứt Hleb vào cuối mùa và những vướng mắc đó buộc các bên phải ngồi lại.

 

Dự kiến cuộc gặp 3 bên sẽ diễn ra khi Barca đối đầu Stuttgart tại trận lượt về trên sân Nou Camp tới đây.

(Theo Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X