Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở thành “vật thế mạng”, Torres trở lại “mái nhà xưa” Atletico?

Thứ Hai 21/07/2014 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đang rất muốn có được trung vệ Miranda của Atletico Madrid, và để chắc ăn hơn, có những thông tin cho rằng đội bóng thành London sẵn sàng nhượng lại tiền đạo Fernando Torres để lấy lòng Atletico.

Từ một niềm hy vọng lớn lao khi chuyển đến Chelsea năm 2011 với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của CLB, Torres đã nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng ê chề khi chỉ còn là cái bóng của chính mình ở Liverpool. Với việc thể hiện một phong độ kém cỏi và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, không ngạc nhiên khi Torres bị đem bán trong một mùa giải mà Chelsea đang cải tổ mạnh mẽ. Cùng với đó, sự xuất hiện của Diego Costa cũng gần như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của El Nino ở Chelsea.

Torres nhiều khả năng sẽ quay lại Atletico trong hè này
Torres nhiều khả năng sẽ quay lại Atletico trong hè này

Ngược lại, Altetico luôn chào đón “hoàng tử” trở lại thành Madrid sau những tháng ngày phiêu bạt. Chính Atletico là nơi đã nuôi dưỡng và phát triển tài năng bóng đá của Torres, và anh cũng đã đi vào lịch sử đội chủ sân Vicente Calderon với tư cách là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử đội bóng. Torres đã chính thức mang băng đội trưởng của Atletico Madrid khi mới tròn 20 tuổi.

Trên thực tế Atletico cũng đã muốn đưa Torres “hồi hương” từ mùa giải trước để thay thế cho Ramadel Falcao chuyển tới Monaco, tuy nhiên việc Diego Costa bất ngờ toả sáng đã khiến cho Los Rojiblancos quên luôn ý định chiêu mộ Torres.

Hiện tại, khúc mắc duy nhất giữa Chelsea và Atletico là mức giá của Torres. Phía Chelsea định giá tiền đạo này vào khoảng 13 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với con số mà Chelsea đã phải bỏ ra để có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên Atletico cho rằng mức giá này vẫn là quá cao và vẫn muốn giảm số tiền chuyển nhượng xuống. Mặc dù bị ép giá, nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ vẫn bán Torres cho Atletico với giá rẻ để lấy lòng đội bóng thành Madrid trong việc “nhả” trung vệ Miranda.

Sau khi bán David Luiz cho Paris Saint German, Chelsea đang gấp rút tìm kiếm một người thay thế cho hậu vệ người Brazil nơi hàng thủ và mục tiêu hiện tại của Chelsea là trung vệ Miranda, hòn đá tảng của Atletico Madrid. Xét về kinh nghiệm và những kỹ năng của mình, Miranda rõ ràng là một sự bổ sung phù hợp với Chelsea vào lúc này.

Fernando Torres khởi nghiệp ở Atletico Madrid năm 2001 và thi đấu cho CLB chủ sân Vicente Calderon đến năm 2007 trước khi chuyển sang Anh thi đấu cho Liverpool. Trong màu áo Quỷ đỏ vùng Merseyside, Torres đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên năm 2011, anh bất ngờ chuyển sang thi đấu cho kình địch Chelsea, nhưng không thu được kết quả như mong muốn. Trong 172 lần ra sân thi đấu cho The Blues, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 45 bàn thắng và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X