Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Atletico dọa "lấy đầu" Mourinho

Thứ Ba 04/12/2012 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 2-0 của Real trong trận derby Madrid gặp Atletico Madrid cuối tuần trước được nhận định không đẹp mắt, nhưng không xấu xí bằng hình ảnh Mourinho bị dọa lấy đầu bên đường pitch trong hiệp 1 trận đấu.

Phút 28 của trận derby, Jose Mourinho đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với trợ lý Atletico Madrid, German "Mono" Burgos. Trong khi Mourinho tiếp tục ngồi trong cabin huấn luyện, camera của hãng truyền hình Canalplus bắt cận cảnh Mono tay vung vẩy hướng về phía vị chiến lược gia người Bồ và hét: "Tao không phải Tito. Tao sẽ lấy đầu mày đấy!".

Trợ lý HLV Atletico (bên trái) dọa nạt Mourinho
Trợ lý HLV Atletico (bên trái) dọa nạt Mourinho

Ai cũng hiểu vị trợ lý người Argentina ám chỉ vụ va chạm trong trận Siêu Cúp năm ngoái, với hành động nổi tiếng của Mourinho khi lặng lẽ đi từ phía sau và móc mắt Tito Vilanova, thời điểm đó còn làm trợ lý cho Pep Guardiola. (Dĩ nhiên, Mou có lẽ cũng không cần phải chờ đến khi Mono gào lên mới biết đó không phải tay vừa để ông thi triển lại "món võ" móc mắt).

Trong cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về chuyện xảy ra với Mono, "Người đặc biệt" đã có phản ứng quen thuộc: "Mono Burgos là ai thế?".

Cũng trong cuộc họp báo, Mourinho đã cười vào thông tin cho rằng ông sẽ chia tay Real vào cuối mùa. "Tôi rời Real ư? Không có sự thật trong câu chuyện này. Tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì", Mou nói: "Hãy hỏi (Chủ tịch) Florentino Perez liệu ông ấy có hài lòng với công việc của tôi hay không. Không có vấn đề gì cả. Tôi không có nghĩa vụ phải nói cho các bạn những gì tôi đã thảo luận với ngài Chủ tịch".

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X