Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò "bật" thầy: Nội bộ Real nổi sóng thực sự!

Thứ Tư 29/08/2012 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phòng thay đồ Real Madrid thực sự dậy sóng sau 3 trận liên tiếp đội bóng này chưa biết đến mùi chiến thắng...

Sau trận hòa thất vọng trước Valencia trong ngày ra quân, đội bóng Hoàng gia TBN đã phải đón nhận liên tiếp 2 trận thua trên sân khác, 1 trước Barca trong trận lượt đi Siêu cúp TBN, 1 trước Getafe tại vòng 2 Liga. Điều này dấy lên một hồi chuông cảnh báo thực sự cho phong độ của thầy trò Jose Mourinho tại mùa giải mới.

Mourinho và Casillas lời qua tiếng lại trong buổi tập
Mourinho và Casillas lời qua tiếng lại trong buổi tập

Trong buổi tập ngày hôm nay, nội bộ Real Madrid đã lục đục khi một vài "công thần" của đội bóng áo trắng mặt đối mặt nói chuyện với Mourinho và 2 bên đã giành cho nhau những lời lẽ hết sức gay gắt. Phóng viên của tờ El Pais có mặt tại buổi tập ghi nhận, thủ thành Casillas nói với ông thầy người Bồ: "Ở đây, việc đầu tiên cần làm là ông hãy nhìn lại những việc mình đã làm trong và ngoài sân cỏ".

"Cậu đừng tưởng mình là công thần, là trụ cột. Thật không thể nói được gì!", Mourinho phản ứng.

Sergio Ramos - người đã bị Mourinho chỉ trích thậm tệ do mắc phải những sai lầm tại hàng thủ trong trận đấu với Barca và Getafe - cũng đã giành cho ông thầy của mình những lời lẽ khá nặng nề. "Tại sao ông lại luôn chỉ trích tôi? Tại sao ông lại luôn bênh vực họ (ý nói đến Coentrao và những cầu thủ BĐN tại Bernabeu) và chỉ trích những người khác trước công chúng?", trung vệ này gắt lên.

Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng lắng xuống và toàn đội lại bắt tay vào tập luyện bình thương để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Barca tại Bernabeu vào đêm nay. Có điều, với tình trạng nội bộ bất ổn như hiện tại, NHM đội bóng Hoàng gia TBN không thể không lo lắng cho đội bóng yêu quý của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X