Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi xung quanh việc Messi phá kỷ lục của Ronaldo

Thứ Hai 26/03/2012 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu bàn thắng vào lưới Mallorca tính cho Messi, thì anh đã phá vỡ kỷ lục ghi 34 của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo. Nhưng…

Phút thứ 25, Barca được hưởng một quả đá phạt bên cánh phải, Lionel Messi tung cú sút, bóng đi về phía góc xa khung thành Mallorca, lập tức Alexis Sanches băng vào đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Bóng đá chạm đầu Sanchez trước khi bay vào lưới?

Lập tức trên Liverscore hiện lên tên cầu thủ người Chile là người ghi bàn thắng. Tương tự trang Socernet của Espn cũng ghi tên cầu thủ ghi bàn là Sanchez. Tuy nhiên, ở danh sách đội hình thi đấu, người ghi bàn thực sự mới là Messi.

Sau trận đấu, từ các pha quay chậm cho thấy, bóng đã chạm nhẹ đầu của Sanchez trước khi bay vào lưới. Thế nên, bàn thắng mở tỷ số phải được tính cho cầu thủ người Chile. Tuy nhiên, ở một góc quay khác thì dường như cú sút phạt của Messi đã chạm đầu một hậu vệ Mallorca trước khi đi vào lưới.

Tranh cãi lập tức nổ ra, nó giống như trường hợp của C.Ronaldo trước đây khi tờ Marca cho rằng tổng số bàn thắng của CR7 ở mùa giải trước là 41 chứ không phải 40. Còn bây giờ, nếu tính bàn thắng ở trận đấu với Mallorca cho Messi, thì M10 đã phá kỷ lục ghi 34 bàn trong một mùa giải của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo.

Còn nếu tính bàn thắng cho Sanchez thì Real sẽ có cái cớ để “vu” cho trọng tài thiên vị Barca, vì dường như khi đánh đầu đưa bóng đi vào lưới, cựu cầu thủ của Udinese đã ở vào thế việt vị.

Nhưng cũng chẳng sao vì trận đấu đã kết thúc, chiến thắng đã thuộc về Barca. Còn việc Messi “danh chính ngôn thuận” phá kỷ lục của Ronaldo cũng chỉ là vấn đề thời gian, vì La Liga vẫn còn tới 9 vòng đấu nữa. Không lẽ M10 không ghi được một bàn thắng nữa.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X