Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi: Barcelona đã bị "cướp trắng" một bàn thắng?

Chủ Nhật 03/03/2013 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vài năm qua, chẳng có trận El Clasico nào lại không xuất hiện vài tình huống gây tranh cãi và "Siêu kinh điển" vừa qua tại Bernabeu trong khuôn khổ lượt về La Liga 2012-2013 cũng không phải ngoại lệ. Trong đó, nổi bật nhất chắc chắn là quyết định không thổi 11m của trọng tài sau khi Adriano bị Ramos truy cản trong vòng cấm địa.

Lúc đó, trận đấu đã bước sang những giây bù giờ cuối cùng và Barca đang bị dẫn 1-2. Adriano đã ập vào khu vực 16m50 để đón cú giật gót điệu nghệ của người đồng đội Alexis Sanchez (cả hai đều vào sân trong hiệp 2). Hậu vệ người Brazil định bụng đột phá sâu hơn hòng tìm kiếm cơ hội dứt điểm thuận lợi nhưng Sergio Ramos đã xuất hiện và giơ chân ngăn cản Adriano, khiến cầu thủ này ngã sõng xoài. Thế nhưng, trọng tài Perez Lasa vẫn một mực lắc đầu và bỏ ngoài tai mọi phản ứng của đội khách. Xem lại pha quay chậm thì không phủ nhận thủ quân tạm thời của Real, người vừa mới có pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 trước đó không lâu, đã thực hiện hành vi truy cản Adriano tuy nhiên anh chỉ tác động một lực rất nhỏ, thậm chí chưa hề chạm vào người Adriano, ấy thế mà hậu vệ của Barca lại đổ người như thể bị "chém" ghê lắm.

Chẳng những không được hưởng phạt đền mà Barca còn phải chịu thêm hai sự trừng phạt thích đáng vì cái tội phản ứng thái quá: thẻ vàng cho Andres Iniesta và khi trận đấu đã kết thúc, tới lượt Valdes lĩnh thẻ đỏ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X