Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang báo ám chỉ Messi dùng doping lên tiếng xin lỗi

Thứ Năm 25/10/2012 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng biên tập của “Defensa Central” David Jorquera đã phải lên tiếng xin lỗi Lionel Messi sau khi đăng tải thông tin ngầm ám chỉ tiền đạo Barcelona sử dụng doping để tăng cường thể lực.

Bê bối doping của tay đua người Mỹ Lance Armstrong đã gây chấn động làng thể thao thế giới và “Defensa Central” nhân sự kiện này đã cho đăng tải thông tin kèm theo bức ảnh Lionel Messi đang ôm hôn một chiếc kim tiêm to đùng. Tin đó nhanh chóng được lan truyền và nó được link sang cả trang chủ của Real Madrid. Ai cũng biết rõ một quan chức của Real từng nghi ngờ rằng phong độ xuất thần của Barcelona là nhờ sự trợ giúp của một bác sĩ liên quan đến việc tiêu thụ và sử dụng các chất cấm trong thể thao và bức ảnh của “Defensa Central”ngầm ám chỉ điều đó.

mess
“Defensa Central” đã đưa ra lời xin lỗi

Ngay sau khi biết tin, BLĐ Barcelona đã vô cùng tức giận và dự tính đưa vụ việc ra Tòa. Nhận rõ được mức độ nghiêm trọng của tình hình, chủ nhân của trang “Defensa Central”David Jorquera vào ngày hôm qua (25/10) đã đưa ra lời xin lỗi đối với tiền đạo người Argentina. Bên cạnh đó, Jorquera cũng đã gửi đến giới truyền thông một bức thư trong đó giải thích sự việc, cho rằng sự cố trên không phải do thành viên hay phóng viên nào của “Defensa Central” gây nên mà nó được thực hiện bởi thành viên Lambayeke trê diễn đàn mang tên Rock của họ.

“Các biên tập viên lúc đó đang làm công việc của mình để đáp ứng yêu cầu đăng tải thông tin đang diễn ra. Họ đã không vào kiểm tra điễn đàn trong vòng 1 tiếng rưỡi đồng hồ và sau đó đã phát hiện ra sự việc. Thông tin trên lập tức được xóa và chúng tôi xin lỗi Messi.”

Ông Jorquera cũng cho biết bài viết nói trên không được cho lên trang chủ của Rock mà là phải truy cập thông qua một tab DC Rock mà những người tham gia diễn đàn phải đăng ký.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X