Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Granada vs Athletic Bilbao bị hoãn do một CĐV qua đời vì ngừng tim

Thứ Hai 11/12/2023 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đụng độ ở La Liga giữa Granada vs Athletic Bilbao bị hoãn lại sau khi một người hâm mộ qua đời vì ngừng tim trên khán đài. 

Tại vòng 16 La Liga, Granada vs Athletic Bilbao. Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Bilbao dẫn trước 1-0 nhờ bàn mở tỷ số của Inaki Williams. 9 phút sau đó thủ môn Unai Simon của đội khách đã nói với các trọng tài về việc có một NHM cần sự trợ giúp trên khán đài, trước đó anh được một vài CĐV nhắn nhủ về có một sự cố phía bên trên khán đài. 

Các bác sĩ của đội hai bên lập tức rời khỏi băng ghế để cố gắng giúp đỡ nạn nhân đang gặp vấn đề về tim. Trận đấu tiếp tục trong lúc các nhân viên y tế cố gắng chữa trị cho cổ động viên này. Nhưng trận đấu cuối cùng đã phải tạm dừng ở phút thứ 18.

Tran Granada vs Athletic Bilbao bi hoan do mot CdV qua doi vi ngung tim

Trận Granada vs Athletic Bilbao bị hoãn do một CĐV qua đời vì ngừng tim

 

Các cầu thủ hai đội nén lại trên sân trong khoảng 22 phút. Trọng tài cuối cùng đã hủy trận đấu và La Liga xác nhận cổ động viên này đã qua đời. Liên đoàn bóng đá TBN không chia sẻ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến danh tính của CĐV xấu số. 

Người hâm mộ Granada tiếp tục hô vang tên ngôi sao Simon của Bilbao sau cử chỉ đẳng cấp của anh. Đó chính là lý do khiến các nhân viên y tế của cả hai đội phải lên khán đài để hỗ trợ. Ngày và giờ trận đấu được tiếp tục trở lại sẽ sớm được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X