Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Rayo Vallecano - Real Madrid bị lùi lại một ngày do sự cố giàn đèn

Thứ Hai 24/09/2012 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như lịch thi đấu đã được ấn định, cuộc chạm trán giữa "chú lùn" Rayo Vallecano và "ông lớn" Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 21h30 giờ địa phương ngày 23/9 (tức 02h30 rạng sáng ngày 24/9 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên một sự cố bất ngờ vào thời điểm trước trận đấu khiến cho BTC buộc phải đi đến quyết định dời lại trận đấu 24 tiếng sang tối hôm nay để những người có trách nhiệm giải quyết dứt điểm vấn đề.

Thế này thì đá đấm gì
Thế này thì đá đấm gì!

Thực ra, sự cố cũng chẳng phải đến mức độ quá to tát hay nghiêm trọng gì cho lắm (như khủng bố, án mạng, đặt bom....). Chẳng là, vài tiếng trước trận đấu, không hiểu kẻ quá khích nào (có thể một hoặc nhiều người) đã xâm nhập trái phép hệ thống vận hành, điều khiển SVĐ Vallecas (sân nhà của Vallecano) và tiến hành cắt đứt mạng lưới dây điện nối vào giàn đèn, khiến cho SVĐ tối om, không đủ điều kiện thi đấu. Dù vụ việc được phát hiện kịp thời nhưng hành động phá hoại này (chủ tịch của Rayo Vallecano coi đây là chuyện bất bình thường và đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra nhằm tìm ra thủ phạm) đã để lại hậu quả nặng nề khi đội ngũ kỹ thuật trên sân cùng lực lượng bên ngoài không tài nào khôi phục hoàn toàn giàn đèn trong thời gian ngắn.

Ban đầu, trọng tài cùng lãnh đạo hai đội đã quyết định chờ thêm nửa tiếng song rốt cục chẳng thể giải quyết dứt điểm. Mọi nỗ lực chỉ đủ sức làm cho giàn đèn chiếu sáng được một nửa sân mà thôi. Cực chẳng đã, quyết định hoãn trận đấu đã được đưa ra, mặc cho cả hai đội đều không muốn bởi rõ ràng, không thể tổ chức một trận bóng đá ở một giải đấu hàng đầu châu Âu như La Liga trong điều kiện "tranh tối tranh sáng" (đến cả những giải cấp thấp hơn còn không cho phép điều kiện này).

Theo đó, trận đấu sẽ lùi lại một ngày sang tối hôm nay (tức là rạng sáng ngày thứ 3 theo giờ Việt Nam) tuy nhiên thời gian cụ thể sẽ được thống nhất sau trong buổi họp giữa các bên có liên quan và cũng không loại trừ khả năng, trận đấu sẽ bị hoãn vô thời hạn hòng chọn ra một ngày thích hợp hơn.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X