Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trả lương 20 triệu bảng/mùa, Mourinho trở lại Anh?

Chủ Nhật 27/03/2011 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Express vừa tiết lộ, có hai đội bóng ở Premier League đang bí mật tiếp cận huấn luyện viên Jose Mourinho.

Ở Real Madrid, Jose Mourinho gần như không thiếu một thứ gì. Ông được hưởng mức lương cao nhất trong giới huấn luyện viên bóng đá, với 10 triệu bảng/mùa. Ông có dàn cầu thủ chất lượng mà bất kỳ chiến lược gia nào cũng thèm muốn. Ông muốn cầu thủ nào, đề nghị, Florentino Perez sẵn sàng đáp ứng. Nhưng song hành với những điều tốt đẹp đó là áp lực về mặt thành tích.

Jose Mourinho rất hểu giá trị của mình

Nếu Club Blanco trắng tay như những mùa giải gần đây, “người đặc biệt” cũng sẽ bị đá như bao đời huấn luyện viên trước đó. Thế nên, ngày vừa đặt chân đến sân Bernabeu, vị chiến lược gia người Bồ đã bóng gió rằng, ông luôn ở tư thế sẵn sàng rời khỏi “nhà trắng”.

Còn thời gian gần đây, dù Real đang thi đấu tốt trên tất cả các mặt trận, song bỗng nhiên “người đặc biệt” lại đưa ra tuyên bố sẽ trở lại Premier League trong tương lai gần. Theo đồn đoán của báo giới xứ bò tót, đích đến của “người đặc biệt có thể là Man City. Nhưng với Mourinho thì ông luôn khát khao ngồi vào chiếc ghế nóng của Manchester United khi ngài Alex Ferguson nghỉ hưu.

Thông tin về tương lai của cựu HLV Inter càng trở nên phức tạp hơn khi ngày hôm qua, tờ Sunday Express tiết lộ, có hai đội bóng ở Premier League đang bí mật tiếp cận huấn luyện viên Jose Mourinho. Tờ báo này còn cho biết thêm, “người đặc biệt” luôn ý thức đuợc giá trị của mình nên nếu đội bóng nào chấp nhận mức lương 20 triệu bảng/mùa, cùng ngân quỹ chuyển nhượng 150 lên đến triệu bảng thì ông sẽ chấp nhận trở thành HLV đội bóng đó.

Liệu đội bóng đó có phải là Man City? Có lẽ, chỉ có "gã nhà giàu" này mới kham nổi mức lương khủng khiếp kia.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X